Lenovo vừa mới tung ra thị trường Việt Nam bộ đôi máy tính xách tay ThinkPad X230 và ThinkPad T430, dành cho người dùng kinh doanh luôn di chuyển với giá từ 21 đến 30 triệu đồng.

ThinkPad X230 được thiết kế siêu mỏng và nhẹ, trọng lượng chưa đến 1,4kg nhằm hướng tới đối tượng doanh nghiệp hay di chuyển. Sản phẩm được trang bị bàn phím Precision Backlit có đèn nền chiếu sáng, màn hình 12,5 inch, độ sáng 300 nit IPS. Đặc biệt, mẫu máy này còn được tích hợp tùy chọn 4G, cho phép kết nối không dây tốc độ cao qua mạng di động.

ThinkPad X230.

Còn ThinkPad T430 được thiết kế gọn gàng, hài hòa giữa sức mạnh di động và hiệu năng hoạt động. Máy có thể hoạt động liên tục trong 30 tiếng mới phải sạc pin. Máy trang bị card đồ họa rợi NVIDIA (tùy chọn), cổng USB 3.0, Lenovo RapidCharge (công nghệ sạc pin nhanh) và tùy chọn kết nối 4G.

Cả hai mẫu ThinkPad này đều trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ mới nhất cùng phần mềm tối ưu hóa Lenovo Enhanced Experience 3.0, ổ SSD và công nghệ RapidBoot, cho thời gian khởi động máy tính nhanh hơn 40% so với một máy tính chạy Windows 7 thông thường.

ThinkPad T430.

Hiện cả hai sản phẩm đã được bán trên thị trường Việt Nam với giá khoảng từ 21 triệu đến 30 triệu đồng tùy theo cấu hình, cùng với chế độ bảo hành tại chỗ (tùy chọn) kéo dài trong 3 năm.

Theo VnMedia
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.