Flex 5G được bán qua nhà mạng Verizon, có thể mua kèm gói kết nối 5G giá 90 USD/tháng với dữ liệu không giới hạn.

Đây cũng là laptop đầu tiên dùng vi xử lý Snapdragon 8cx mới nhất của Qualcomm. Ảnh: Lenovo.

Được công bố lần đầu dưới tên Yoga 5G tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) hồi đầu năm nay, sản phẩm của Lenovo đã có tên chính thức là Flex 5G, sẽ bán tại thị trường Mỹ từ ngày 18/6 tới với giá 1.399 USD.

Không chỉ là laptop đầu tiên có kết nối 5G, Flex 5G còn là laptop đầu tiên được trang bị vi xử lý Snapdragon 8cx mới nhất của Qualcomm. Đại diện Lenovo cho biết, vi xử lý này sẽ giúp tăng tuổi thọ pin, có thể sử dụng đến 24h sau mỗi lần sạc đầy.

Flex 5G còn có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng. Ảnh: Lenovo.

Máy dùng màn hình cảm ứng đa điểm chạm với tấm nền IPS độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel), 8 GB RAM, ổ cứng SSD 256 GB, hai cổng USB type-C, cổng headphone, bảo mật vân tay và được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Pro.

Như vậy, ngoài modem X55 của Qualcomm - nổi tiếng với khả năng kích hoạt kết nối 5G trên các smartphone như Samsung Galaxy S20 hay Motorola Edge Plus - Flex 5G cũng là một trong các thiết bị hiếm hoi hiện nay hỗ trợ cả hai dải tần 5G khác nhau là mmWave và sub-6Ghz.

Dĩ nhiên, nó hỗ trợ cả kết nối LTE.

Trước mắt, Flex 5G sẽ chỉ ra mắt với phiên bản do nhà mạng Verizon phát hành và để chuẩn bị cho cuộc đổ bộ ào ạt của các thiết bị 5G, Verizon cũng ra mắt luôn gói cước mang cái tên rất dài “Dự án kết nối 5G băng thông rộng” với giá 90 USD/tháng.

Sau khi thanh toán, người dùng có thể kết nối internet với dữ liệu không giới hạn, thoải mái xem và phát video 4K trực tuyến.

Dự kiến, Flex 5G sẽ ra mắt ở Anh, Thụy Sĩ, Trung Quốc vào cuối năm, Lenovo sẽ chọn hợp tác với các nhà mạng để giúp người dùng tận dụng tối đa ưu thế của kết nối 5G trên chiếc laptop này.

Hoài Điệp (BL)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.