Mùa giải MercedesTrophy 2013 đã chính thức khởi tranh tại các câu lạc bộ trên khắp cả nước. Đây được đánh giá là mùa giải có quy mô và sôi động nhất trong lịch sử 10 năm giải MercedesTrophy có mặt ở Việt Nam.

Golf thủ nhí 12 tuổi Trần Chiêu Dương

Hơn 6.000 golf thủ tham gia, chủ yếu là chủ doanh nghiệp hoặc tổng giám đốc các công ty. MercedesTrophy là sân chơi để các golf thủ chia sẻ niềm đam mê dành cho bộ môn thể thao đặc biệt này. Đồng thời đây cũng là cơ hội để cùng gặp gỡ và trò chuyện với các chủ xe Mercedes khác, cũng như mở ra những cơ hội kinh doanh mới.

Các golf thủ tham gia giải MercedesTrophy sẽ nhận được những chuyến đi hạng thương gia đến Scotland, Úc và Đức do Mercedes-Benz và đối tác tài trợ. Chỉ riêng trong mùa giải năm vừa qua, Mercedes-Benz đã dành hẳn 50 xe Mercedes sang trọng cho các golf thủ có cú đánh thần kỳ một gậy vào lỗ và tổng cộng bốn chiếc Mercedes-Benz đã được giao cho các tay golf.

Lái xe Mercedes-Benz có giúp golf thủ chơi golf tốt hơn không? Câu hỏi này không ai có thể trả lời được. Nhưng có một điều chắc chắn rằng nếu bạn sở hữu một chiếc Mercedes và chơi golf thì chủ nhân của Mercedes sẽ có cơ hội dành được những giải thưởng mang đẳng cấp quốc tế. Họ sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với những giá trị cốt lõi của thương hiệu ngôi sao ba cánh, ngay cả khi không ngồi trên xe.

Theo Doanhnhanthanhdat.net/NĐT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất châu Á của Mercedes-Benz

    Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất châu Á của Mercedes-Benz

    20/01/2014 3:05 PM

    CafeLand - Năm 2013, Mercedes-Benz có mức doanh số bán hàng đạt kỷ lục 1.461.680 chiếc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hãng xe này lập lỷ lục về doanh số.

  • Mercedes-Benz GLK: Anh cả trong việc chinh phục địa hình

    Mercedes-Benz GLK: Anh cả trong việc chinh phục địa hình

    06/08/2013 9:26 AM

    CafeLand - Trưa ngày 4/6 đoàn xe Caravan chinh phục Tây Tạng và Everest Base Camp đã vượt qua 13.000 km về đến TP.HCM về sớm hơn 3 ngày so với dự kiến.

  • Mercedes-Benz E-Class bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

    Mercedes-Benz E-Class bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

    18/07/2013 3:56 PM

    CafeLand - Nhằm hướng đến những doanh nhân thành đạt, có hoài bão và đặc biệt là có gu thẩm mỹ tinh tế, Mercedes-Benz E-Class đã tung ra nhiều phiên bản mới để các doanh nhân thành đạt lựa chọn.

  • Mercedes-Benz tung “hàng độc” chinh phục Tây Tạng và Everest

    Mercedes-Benz tung “hàng độc” chinh phục Tây Tạng và Everest

    03/07/2013 5:21 PM

    CafeLand - Sáng ngày 3/7, chiếc GLK của Mercedes-Benz đã chính thức khởi hành chuyến chinh phục Tây Tạng và trại nền Everest (Everest Base Camp) kéo dài 35 ngày và chiếc Mercedes–Benz GLK300 4MATIC vinh dự là xe dẫn đoàn.

  • Rất vui khi nghe "Nhất Mẹc" phổ biến ở Việt Nam!

    Rất vui khi nghe "Nhất Mẹc" phổ biến ở Việt Nam!

    21/06/2013 7:45 AM

    Chỉ sau một năm ở Việt Nam, Michael Behrens, Tổng giám đốc Công ty Mercedes-Benz Việt Nam, đã khiến nhiều người thích thú vì sự thay đổi của ông. Sự lạnh lùng, khó gần thường thấy ở người Đức được thay bằng vẻ hoạt náo, gần gũi; tính thận trọng thay bằng sự quyết liệt khi ông tuyên bố sẽ ra mắt "kỷ lục" tám mẫu xe mới trong năm nay. Michael Behrens bảo ông đã điều chỉnh bản thân để hòa hợp với cuộc sống ở Việt Nam.

  • Mercedes-Benz A-Class: Song hành cùng doanh nhân trẻ

    Mercedes-Benz A-Class: Song hành cùng doanh nhân trẻ

    07/06/2013 11:35 AM

    CafeLand - Các doanh nhân trẻ luôn cháy hết mình trong cuộc sống trong công việc và trong giải trí. Đặc biệt họ rất cần một chiếc xe như một người bạn đồng hành nhằm khẳng định phong cách và thể sự thành công của họ. Nhưng để tìm được một chiếc xe có thể thỏa mãn được cá tính không theo lối mòn là việc không hề dễ dàng.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.