Tên gọi của máy là iPhone X (iPhone 10), được niêm yết với mức giá 999 USD - tương đương 22,7 triệu đồng, với phiên bản bộ nhớ trong 64 GB (bản 256 GB chưa có giá), cùng 2 màu sắc tùy chọn là đen và trắng.
Sau rất nhiều những đồn đoán, Apple đã chính thức ra mắt chiếc iPhone phiên bản đặc biệt - kỉ niệm 10 năm ra mắt thế hệ iPhone đầu tiên.
Tên gọi của máy là iPhone X (iPhone 10), được niêm yết với mức giá 999 USD - tương đương 22,7 triệu đồng, với phiên bản bộ nhớ trong 64 GB (bản 256 GB chưa có giá), cùng 2 màu sắc tùy chọn là đen và trắng.
Điểm nhấn của iPhone X là thiết kế toàn màn hình, camera nhận diện khuôn mặt, và tính năng sạc điện thoại không dây. Nói về chiếc iPhone phiên bản đặc biệt này, CEO Tim Cook nhấn mạnh: "Đây được xem là sản phẩm đột phá nhất trong 10 năm qua của Apple... Nó sẽ thay đổi hoàn toàn nền công nghiệp smartphone trong tương lai".
Về phần màn hình, iPhone X sẽ sử dụng tấm màn OLED, hiển thị toàn mặt trước, có kích thước 5,8 inch, với độ phân giải 2436 x 1125 pixel. Thế mạnh của tấm màn này là đem tới cho người dùng màu sắc sặc sỡ, hợp với người dùng có nhu cầu về giải trí cao.
Cũng trên iPhone X, Apple đã loại bỏ hoàn toàn nút Home cứng truyền thống, thay vào đó là một nút Home ảo có dạng thanh ngang đặt ở cạnh dưới máy.
Để mở khóa iPhone X, công ty này đưa lên một camera nhận diện khuôn mặt (nằm ở cạnh trên máy), cùng tính năng gọi là Face ID.
Điểm thú vị là camera này có thể nhận diện khuôn mặt trong cả điều kiện trời tối, người dùng thay đổi kiểu tóc, thậm chí là đưa vào công nghệ máy học để mở khóa chuẩn xác hơn, mà theo Apple khẳng định là bảo mật hơn công nghệ Touch ID trước đây.
Một số cải tiến khác bao gồm: camera trước có thể chụp ảnh xóa phông, camera kép phía sau đạt độ phân giải 12 MP với ống kính thường và ống kính góc rộng - đều trang bị công nghệ chống rung quang học, đi kèm công nghệ sạc không dây tiện lợi.
Dự kiến, iPhone X sẽ cho đặt hàng từ ngày 27/10 và bán ra từ ngày 3/11.
Trí thức trẻ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.