Theo giới thạo tin, hãng Lenovo đang lên kế hoạch để ra mắt mẫu TV thông minh đầu tiên của họ là ideaTV K91 tại thị trường Trung Quốc vào ngày 8/5, muộn hơn gần 1 tháng so với dự định trước đó.
Hãng Lenovo sẽ ra mắt tivi thông minh vào tháng 5
Tivi ideaTV K91. (Nguồn: Internet)
Mẫu TV tích hợp hệ điều hành Android 4.0 nói trên sẽ cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm TV thông minh từ những đối thủ nước ngoài trong phân khúc thị trường cao cấp của Trung Quốc.

Trước đó, Chủ tịch Yang Yuanqing của Lenovo nói rằng ngoài việc giữ vững vị thế là nhà sản xuất PC hàng đầu tại thị trường đông dân nhất thế giới, hãng này cũng sẽ tích cực tiến sâu vào các mảng điện thoại thông minh, TV thông minh và máy tính bảng trong năm nay.

Hiện nay, Lenovo đang nỗ lực tối ưu hóa quá trình triển khai hoạt động trong ngành công nghiệp IT, cũng như giảm chi phí giá thành trong việc mua chip TV, linh kiện màn hình và phần mềm, nhằm nâng cao sức cạnh tranh với những đối thủ khác./.

Theo Vietnam Plus
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Lenovo