Smartphone Lumia 900 được trang bị màn hình tương đương với Samsung Galaxy S II hay HTC Sensation chuẩn bị được bán ra ở Mỹ thông qua hãng viễn thông AT&T.

Trong video được chia sẻ trên YouTube, phụ kiện kèm theo có que chọc khay sim, sạc, cáp kết nối, sách hướng dẫn và tai nghe.


'Đập hộp' điện thoại lớn nhất 4,3 inch của Nokia

Nokia Lumia 900 xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm CES 2012. Đây cũng là điện thoại được vinh danh là xuất sắc nhất sự kiện này nhờ thiết kế đẹp, chắc chắn và màn hình ClearBlack AMOLED sắc nét. Camera 8 "chấm" phía sau sử dụng ống kính Carl Zeiss, khẩu độ f2.2 cho khả năng chụp ảnh tốt ngay cả ở điều kiện ánh sáng yếu. Máy hỗ trợ tự động lấy nét, 2 đèn flash LED và khả năng quay video HD 720p.


Lumia 900 cùng với Lumia 800, Lumia 710... là những smartphone chủ chốt chạy hệ điều hành Windows Phone của Nokia với mong muốn giành lại thị phần từ tay iPhone và các đối thủ Android. Trong vài tháng cuối năm 2011, Nokia đã nhanh chóng vượt qua các đối thủ sừng sỏ khác như HTC, Samsung hay LG... để trở thành hãng điện thoại Windows Phone số 1 thế giới.

Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Nokia