Sử dụng xe đạp đang trở thành một trào lưu mới tại các thành phố lớn của Việt Nam, không ít doanh nhân Việt sẵn sàng bỏ chi phí và công sức để tìm bằng được loại xe đạp hạng sang đúng sở thích.

Tự tin vượt mọi địa hình cùng xe đạp leo núi

Cuộc sống của các doanh nhân Việt có quá nhiều lo toan vì thế quan tâm chăm sóc đến các thành viên trong gia đình không phải lúc nào cũng được chu đáo, chính vì thế họ thường lựa chọn những chiếc xe đạp để các thành viên trong gia đình cùng vui chơi, đây cũng là một cách để tăng cường tinh thần đoàn kết.

Ngoài ra, nhiều doanh nhân ưu tiên lựa chọn những chiếc xe đạp vì đây là phương tiện để rèn luyện sức khỏe, đồng thời cũng là phong cách sống mới góp phần bảo vệ môi trường.

Khi lựa chọn những chiếc xe đạp đắt tiền ngoài việc mang lại những trải nghiệm xứng tầm, đôi khi cũng là nơi thể hiện đẳng cấp một cách khéo léo và kín đáo của các dân chơi, không chỉ bằng phương tiện bốn bánh, mà cả trên phương tiện hai bánh.

Xe đạp là phương tiện không thể thiếu trong đại gia đình

Nắm bắt được nhu cầu đó Mercedes-Benz (chuyên sản xuất dòng xe hơi hạng sang) tung ra bộ sưu tập xe đạp với triết lý thương hiệu “Tốt nhất hoặc không gì cả”. Đây là kết quả hợp tác của Mercedes-Benz với hãng ADP Engineering, nhà sản xuất xe đạp ở Đức với quy trình lắp ráp toàn bộ bằng thủ công, nổi tiếng với dòng xe đạp chất lượng cao Rotwild.

Có 4 mẫu xe được phân phối tại Việt Nam bao gồm: xe đạp thể thao, xe đạp dã ngoại, xe đạp leo núi, và xe đạp dành cho trẻ em.

Xe đạp thể thao - cá tính của sự chuyển động.

Xe đạp thể thao nổi bật với bộ bánh xe có kích thước 29 inch, giúp xe vượt qua bề mặt gồ ghề một cách nhẹ nhàng, duy trì động năng lâu hơn với độ bám tối ưu. Các góc tay lái và yên xe dễ dàng điều chỉnh để có vị trí lái thoải mái nhất phù hợp với chiều cao của khách hàng.

Xe đạp dã ngoại - lịch lãm trên từng chi tiết.

Thiết kế tập trung vào tính năng vận hành, dàn phuộc chuyên dụng mang đến cảm giác lái tự tin trên những địa hình hiểm trở. Xe còn được trang bị bộ đề 30 cấp, bộ phanh đĩa thủy lực bảo đảm sự an toàn tức thời.

Xe đạp leo núi - vận hành tự tin trên mọi địa hình.

Đối với các dân chơi có tiêu chí phải “đạp” thật với những cung đường khác nhau với những đoạn đường cả trăm km, thì xe đạp leo núi Mercedes-Benz là lựa chọn tốt nhất.

Xe đạp dành cho trẻ em - mang lại trải nghiệm mới từ những vòng quay đầu tiên.

Mercedes-Benz cũng giới thiệu các mẫu xe dành cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi. Những mẫu xe này được thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc, dễ sử dụng, giúp các bé mau làm quen với việc đi xe đạp và trải nghiệm mới ngay từ vòng lăn bánh đầu tiên.

Bộ phụ kiện đèn LED và Pin

Phụ kiện của những chiếc xe đạp Mercedes-Benz luôn đồng bộ gồm: Bộ đèn LED trước và sau có thể dễ dàng tháo lắp, có thể sáng liên tục đến hơn 60 giờ, nón bảo hiểm siêu nhẹ với trọng lượng chỉ hơn 200g, với 16 lỗ thông gió và lưới chống côn trùng, cùng với thiết bị đèn LED để đảm bảo an toàn khi đi vào ban đêm.

Theo Doanhnhanthanhdat.net/NĐT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất châu Á của Mercedes-Benz

    Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất châu Á của Mercedes-Benz

    20/01/2014 3:05 PM

    CafeLand - Năm 2013, Mercedes-Benz có mức doanh số bán hàng đạt kỷ lục 1.461.680 chiếc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hãng xe này lập lỷ lục về doanh số.

  • Mercedes-Benz GLK: Anh cả trong việc chinh phục địa hình

    Mercedes-Benz GLK: Anh cả trong việc chinh phục địa hình

    06/08/2013 9:26 AM

    CafeLand - Trưa ngày 4/6 đoàn xe Caravan chinh phục Tây Tạng và Everest Base Camp đã vượt qua 13.000 km về đến TP.HCM về sớm hơn 3 ngày so với dự kiến.

  • Mercedes-Benz E-Class bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

    Mercedes-Benz E-Class bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

    18/07/2013 3:56 PM

    CafeLand - Nhằm hướng đến những doanh nhân thành đạt, có hoài bão và đặc biệt là có gu thẩm mỹ tinh tế, Mercedes-Benz E-Class đã tung ra nhiều phiên bản mới để các doanh nhân thành đạt lựa chọn.

  • Mercedes-Benz tung “hàng độc” chinh phục Tây Tạng và Everest

    Mercedes-Benz tung “hàng độc” chinh phục Tây Tạng và Everest

    03/07/2013 5:21 PM

    CafeLand - Sáng ngày 3/7, chiếc GLK của Mercedes-Benz đã chính thức khởi hành chuyến chinh phục Tây Tạng và trại nền Everest (Everest Base Camp) kéo dài 35 ngày và chiếc Mercedes–Benz GLK300 4MATIC vinh dự là xe dẫn đoàn.

  • Rất vui khi nghe "Nhất Mẹc" phổ biến ở Việt Nam!

    Rất vui khi nghe "Nhất Mẹc" phổ biến ở Việt Nam!

    21/06/2013 7:45 AM

    Chỉ sau một năm ở Việt Nam, Michael Behrens, Tổng giám đốc Công ty Mercedes-Benz Việt Nam, đã khiến nhiều người thích thú vì sự thay đổi của ông. Sự lạnh lùng, khó gần thường thấy ở người Đức được thay bằng vẻ hoạt náo, gần gũi; tính thận trọng thay bằng sự quyết liệt khi ông tuyên bố sẽ ra mắt "kỷ lục" tám mẫu xe mới trong năm nay. Michael Behrens bảo ông đã điều chỉnh bản thân để hòa hợp với cuộc sống ở Việt Nam.

  • Mercedes-Benz A-Class: Song hành cùng doanh nhân trẻ

    Mercedes-Benz A-Class: Song hành cùng doanh nhân trẻ

    07/06/2013 11:35 AM

    CafeLand - Các doanh nhân trẻ luôn cháy hết mình trong cuộc sống trong công việc và trong giải trí. Đặc biệt họ rất cần một chiếc xe như một người bạn đồng hành nhằm khẳng định phong cách và thể sự thành công của họ. Nhưng để tìm được một chiếc xe có thể thỏa mãn được cá tính không theo lối mòn là việc không hề dễ dàng.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.