Công ty Hoa yêu thương mới đây đã nhận được phần rót vốn và khoản vay tới 1 triệu USD từ doanh nghiệp của Hà Lan.

Công ty Hoa yêu thương mới đây đã nhận được phần rót vốn và khoản vay tới 1 triệu USD từ doanh nghiệp của Hà Lan.

Greenwings, công ty xuất khẩu hoa đặt trụ sở tại Hà Lan gần đây đã đầu tư 1 triệu USD vào startup chuyển phát hoa Hoa Yêu Thương. Khoản đầu tư được chia làm hai phần, trong đó, 500.000 USD được Greenwings chuyển trước với tư cách là đối tác chiến lược.

Phần còn lại, Greenwings cam kết rót thêm dưới hình thức là một khoản vay cùng lời hứa hẹn sẽ bơm thêm vốn cho Hoa Yêu Thương trong tương lai.

Nguồn vốn mới sẽ giúp startup chuyển phát hoa Việt Nam mở rộng thị trường trong nước và khu vực

Khoản đầu tư này giúp startup này mở rộng được mạng lưới thị trường hoa Việt Nam và Campuchia trong năm tới. Thêm vào đó, công ty cũng có kế hoạch sẽ xây dựng các trung tâm đào tạo cho việc trồng trọt và nghiên cứu công nghệ thông tin để thúc đẩy doanh số bán hàng trong ngành.

Sáng lập vào năm 2010, Hoa Yêu Thương đã nhiều lần đối diện với việc phá sản cho tới tận năm 2015, trước khi chính thức cơ cấu lại toàn bộ hoạt động kinh doanh.

Greenwings là một đơn vị thuộc Tập đoàn Hoa Hà Lan. Công ty đang tăng cường sự hiện diện trên 9 thị trường quốc tế, bao gồm cả Việt Nam. Greenwings cũng là đơn vị vận hành Dalat Hasfarm- nơi sản xuất độc quyền giống hoa Calimero cho toàn bộ châu Á.

Phương Nguyên (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.