Cập nhật 12/12/2013 10:41 AM
CafeLand – Bạn có một ý tưởng cả triệu đô la, nhưng nếu mọi người không mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, nó sẽ là vô giá trị. Để thành công, khi lên ý tưởng, bạn phải chắc rằng sẽ có một nhóm khách hàng muốn sản phẩm của bạn và sẽ mua nó. Đây được gọi là sản phẩm phù hợp với thị trường.

Vì vậy, để bắt đầu một công việc kinh doanh và hướng tới thành công, bạn phải đảm bảo các sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty mình đưa ra có ý nghĩa đối với thị trường mục tiêu mà công ty hướng tới.

Và sau đây là một số lời khuyên giúp bạn đi đúng hướng:

1, Đưa sản phẩm đến với khách hàng càng sớm càng tốt

Làm thế nào để bạn biết liệu khách hàng có muốn sản phẩm của bạn?. Đơn giản chỉ cần xem cách mà sản phẩm của bạn được khách hàng sử dụng và trả tiền cho nó như thế nào. Nếu bạn nhận được những phản hồi tích cực, điều này chứng tỏ thị trường đã xác nhận tính khả thi cho công việc kinh doanh của bạn. Từ đây, bạn cần phải tập trung và đảm bảo chắc chắn sẽ cung cấp những gì bạn đã hứa hẹn đem đến cho khách hàng.

Nhận được những phản hồi tiêu cực có thể làm tổn thương cái tôi của bạn, nhưng đó chính xác là những điều bạn nên lắng nghe. Nếu khách hàng không quá quan tâm về sản phẩm, bạn phải sử dụng những thông tin phản hồi để điều chỉnh sản phẩm sao cho phù hợp hơn. Điều này không có nghĩa là thay đổi hoàn toàn sản phẩm, hãy giữ lại ý tưởng ban đầu, nhưng hãy thêm bớt sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hãy nhanh chóng đưa sản phẩm đến khách hàng để lắng nghe những lời phản hồi, càng sớm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, bạn sẽ nhận được tiền từ khách hàng càng nhanh.

2. Đưa sản phẩm tham gia vào một triễn lãm thương mại công nghiệp

Để xác nhận sản phẩm của bạn đã có trên thị trường và tiếp cận được với một loạt khách hàng, hãy đem sản phẩm tham gia một triễn lãm thương mại công nghiệp. Điều này giúp bạn nhanh chóng đưa sản phẩm đến khách hàng và thu được những phản hồi từ họ, từ đó nhanh chóng tìm cách giải quyết những vấn đề của sản phẩm.

Để tham gia một triển lãm có quy mô lớn, bạn cần phải bỏ ra một số tiền để mua một gian hàng. Tuy nhiên, đổi lại, bạn có thể nhanh chóng xác nhận được khách hàng có thực sự muốn mua sản phẩm của mình không.

3. Tìm một người cố vấn trong ngành

Một người cố vấn là chìa khóa khi xây dựng một sản phẩm muốn tham gia một ngành công nghiệp cụ thể, họ có kinh nghiệm, mối quan hệ và tầm nhìn dài hạn. Người cố vấn là người đã gắn bó lâu dài trong ngành mà bạn đang hướng tới, họ đủ khả năng để nhận biết liệu sản phẩm mới có cơ hội thành công hay không. Đồng thời, đánh giá của họ về sản phẩm cũng rất đáng tin cậy, nếu có vấn đề đối với sản phẩm, những lời khuyên của họ sẽ giúp bạn nhanh chóng tinh chỉnh sản phẩm trở nên hoàn hảo hơn.

Thanh Thủy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.