Không chỉ giúp bảo vệ môi trường, các sản phẩm bình đựng nước S'well còn được khách hàng coi như món đồ thời trang.

Sarah Kauss hiện là nhà sáng lập của S'well - startup có trụ sở tại New York, chuyên sản xuất bình đựng nước. Từ mong muốn sở hữu những chiếc bình hợp gu nhưng lại khó kiếm trên thị trường, Sarah đã tự tạo ra mô hình sản xuất và kinh doanh mặt hàng này. Các sản phẩm được cô ví như một thương hiệu thời trang. 

Sự nghiệp của Kauss bắt đầu với nghề kiểm toán tại Ernst & Young. Sau đó, cô nhận bằng Thạc sỹ Quản trị kinh doanh Đại học Harvard. Năm 2010, Kauss sáng lập S’well - startup thiết kế và sản xuất bình đựng nước. Từ doanh thu 2,5 triệu USD năm 2013, công ty tăng trưởng nhanh chóng lên 47 triệu đô năm 2015 và đạt mốc 100 triệu USD năm ngoái. 

CEO Sarah Kauss, cựu thạc sỹ Quản trị kinh doanh Đại học Harvard. 

Là người quan tâm đến môi trường, Sarah thường sử dụng chai lọ thay túi nilon, thậm chí bỏ khá nhiều tiền để mua túi chỉ để cất bình đựng nước và coi chúng như những vật trang trí. Tính thẩm mỹ là một trong những yếu tố khiến thương hiệu này khác biệt và được đội ngũ đầu tư, chú trọng. Màu sắc, kiểu dáng của sản phẩm được thay đổi liên tục kể từ khi ra mắt thị trường. Cứ hai lần trong năm, bộ sưu tập mới gồm 30 sản phẩm ra mắt công chúng. 

Đội ngũ nhân viên của Kauss được CEO mô tả là giống các ''fashionista'' (tín đồ thời trang), có thẩm mỹ về thiết kế và màu sắc để góp phần trau chuốt sản phẩm. Công ty còn thường xuyên cải tiến mẫu mã, cộng tác với các chuyên gia thiết kế, nhiếp ảnh gia, họa sỹ...để tìm ra kiểu dáng mới.  

''Tôi muốn biến chai, lọ thành những món đồ thời trang, tạo phong cách riêng cho người dùng. Chúng tôi luôn hướng tới những điều mới mẻ, không ngại việc phá vỡ thiết kế truyền thống. Khách hàng cũng đồng thời là những nhà sưu tầm'', nữ CEO cho biết.  

Bộ sưu tập bình đựng nước được hãng tung ra hai lần một năm.

Bên cạnh điểm mạnh thiết kế, sản phẩm cũng đáp ứng tiêu chuẩn đựng nước với vỏ ngoài hai lớp không gỉ, bền và giữ nhiệt lâu hơn chai nhựa. Đầu năm 2017, phiên bản ''bình nhiệt đới" hợp tác với Lilly Pulitzer và Starbucks ''cháy hàng'' chỉ trong một ngày. 

Hiện công ty có 78 mẫu cho người dùng lựa chọn theo phong cách, sở thích. Khách hàng có thể tìm bình đựng nước thương hiệu này tại 2.600 cửa hàng trên khắp thế giới, phân phối trên 65 quốc gia. CEO cho biết, theo kế hoạch 5 năm đổi mới, cô sẽ đưa công ty chiếm lĩnh thị trường bình đựng nước trị giá 7 tỷ USD. 

Phạm Vân (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Google +
Xem Thêm >>
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Ý kiến của bạn

Thông tin thị trường bất động sản cập nhật liên tục, cung cấp đầy đủ thị trường mua bán nhà đất, mua bán bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Các dự án đang bán Căn hộ Quận Bình Tân Căn hộ Bình Dương Căn hộ Gold Coast Bien Hoa New City

Căn hộ Quận 2

Căn hộ Quận Tân Phú Căn hộ Đà Nẵng The Arena Cam Ranh Wyndham Garden Phú Quốc
Căn hộ Quận 4 Căn hộ Quận Bình Thạnh Đất Thủ Dầu Một Bình Dương The Ascent Quận 2 intracom riverside vĩnh ngọc
Căn hộ Quận 9 Căn hộ Tân Bình Đất quận 8 Sun Premier Hạ Long prosper plaza
Căn hộ Quận 10 Căn hộ cao cấp Quận 7 Đất nền Nhơn Trạch The Terra Hào Nam Đống Đa Gem Riverside
Căn hộ Quận 12 Căn hộ cao cấp Quận 2

Đất nền Đồng Nai

Căn hộ Seasons Avenue One Verandah
Căn hộ Quận Gò Vấp Dự án Victoria Village  Đất nền Long An River Silk City Hà Nam Sunshine Marina
Căn hộ Vincity Dự án masteri an phú quận 2 Đất Phú Quốc Kiên Giang Harina View Thủ Đức Five Star Eco City
Căn hộ Malibu MGM Hội an Ventosa Quận 5 Đất nền Vũng Tàu Raemian city quận 2 Sunwah Pearl
Căn hộ The Western Capital The Grand Manhattan Đất chia lô Phan Thiết Long hậu riverside long an Monarchy Đà Nẵng
  Dự án Rome Diamond Lotus   Bella Vista Long phú Residence Long An