Những người được vinh danh trong danh sách Inc. 5000 đã chia sẻ một số biện pháp, thói quen hàng ngày để nâng cao năng suất, giảm bớt căng thẳng, từ đó hoàn thành tốt công việc của mình.

Gopal Parvathaneni

Chủ tịch, CEO - Công ty EPSoft Technologies

"Tôi tắm nước lạnh để thư giãn vào cuối ngày. Với hầu hết mọi người có lẽ biện pháp này không liên quan gì tới từ ‘thư giãn’ cả, nhưng đó là cách tôi giúp bộ não mình nghỉ ngơi. Nó cho phép tôi ngủ ngon suốt cả đêm. Nếu không, tôi sẽ không thể ngừng suy nghĩ".

Matthew Revich

Đồng sáng lập, CEO - Công ty Yedi Houseware Appliances

"Tôi bắt đầu ngày mới bằng việc giải một khối Rubik lập phương và Rubik Kim tự tháp. Cuối ngày, tôi thường chơi một vài ván cờ vua trực tuyến trên điện thoại và sau đó luyện tập tiếng Tây Ban Nha trên Duolingo trong 15 phút".

Stephen Trimble

Người sáng lập, CEO - Công ty Arctic Solar Ventures

"Cách yêu thích để kết thúc một ngày của tôi à? Tận hưởng những làn gió mát trên đường phố hay những con đường mòn khi lướt trên ván trượt với tốc độ 32km/h. Việc đó đồng thời mang tới những đánh giá mới về việc tin tưởng vào thể chất và tinh thần của mình. Tôi cũng thử biện pháp đứng làm việc thay vì ngồi cả ngày. Trong văn phòng của tôi hoàn toàn không có chiếc ghế nào".

7 thói quen hàng ngày của những CEO thành công

Một số thói quen giúp các CEO giảm bớt căng thẳng và làm việc hiệu quả hơn mỗi ngày. Ảnh: Getty Images

Felix Dubinsky

Đồng sáng lập – Công ty SimpleTexting

"Mọi người đều cố gắng vượt qua đối thủ cạnh tranh của họ. Còn tôi thì cố gắng nâng cao chất lượng giấc ngủ của mình. Tôi đeo một chiếc nhẫn có tên là Oura. Nó có đèn LED hồng ngoại, cảm biến nhiệt độ và cảm biến gia tốc. Nó giúp tôi theo dõi chất lượng giấc ngủ của tôi. Giấc ngủ tốt hơn có nghĩa là bạn có trí nhớ, sức tập trung và khả năng đưa ra các quyết định kinh doanh tốt hơn".

Leonora Valvo

Người sáng lập - Công ty Swoogo

"Tôi làm việc trên bàn đứng và ghế Fehn. Hai thứ này cho phép tôi thực hiện các chuyển động vi mô tự nhiên và thay đổi tư thế trong cả ngày làm việc. Điều đó giúp tôi tỉnh táo hơn và ngăn ngừa chứng đau lưng. Nó được phát minh bởi đối tác của tôi. Anh ấy là một kỹ sư và đã áp dụng kiến thức của mình để tạo ra thứ giúp xóa bỏ nỗi chán ghét khi phải ngồi yên cả ngày của bản thân".

Jud Bowman

Người sáng lập, CEO – Công ty Sift Media

"Vài năm trước, tôi nhận thấy rằng khi ngồi trên những chuyến bay đường dài, tôi đã hoàn thành lượng lớn công việc một cách đáng kinh ngạc. Yếu tố lớn góp phần vào việc đó là do việc tắt điện thoại và Wi-Fi giúp tôi không bị phân tâm bởi các email và tin nhắn liên tục nhận được. Vì vậy, bây giờ tôi cố gắng lặp lại "chế độ máy bay" này trong ngày khi tôi muốn tập trung và hoàn thành nhiều việc"

Michelle M. Collins

Người sáng lập, Chủ tịch – Công ty [A] Non-Agency

"Mỗi buổi sáng, tôi dành một giờ để làm bất cứ điều gì tôi thích: uống cà phê, ngồi dưới ánh nắng mặt trời, đi dạo, tập thể dục và quan trọng nhất, trả lời các tin nhắn mạng xã hội hoặc email cá nhân. Đôi khi tôi chỉ ngồi xem chương trình trên mạng truyền hình Bravo. Công việc đòi hỏi tính kỷ luật và điều quan trọng là bạn phải biết cách thư giãn trong suốt một ngày dày đặc lịch làm việc như vậy".

Đỗ Hiền (NDH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.