Giám đốc điều hành của Yahoo Marissa Mayer khẳng định, kể từ ngày 15/7, Yahoo sẽ xóa những tài khoản không sử dụng dịch vụ nào của hãng trong vòng một năm qua.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Yahoo)

Bà Mayer cũng khuyến cáo những ai "quên" đăng nhập tài khoản Yahoo trong suốt một năm qua nên đăng nhập trở lại để giữ được tài khoản của mình.

Những người muốn một cái tên gọi ngắn ngọn hơn cho tài khoản của mình có thể gửi yêu cầu cho Yahoo. Sau đó, vào giữa tháng Tám, những người dùng đã gửi yêu cầu có thể đăng nhập lại Yahoo và biết được tên tài khoản mới của mình là gì.

Động thái này của Yahoo sẽ giúp hãng loại bỏ được những người chuyên đăng ký tài khoản áo cũng như giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn và không còn thường xuyên bị ám ảnh bởi việc liên tiếp trùng tên với người khác.

Hiện Yahoo đang cố gắng tạo dựng lòng tin từ phía những người dùng. Ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tập đoàn công nghệ của Mỹ cũng thực hiện nhưng thương vụ táo bạo.

Theo đó, hồi tháng 5 vừa qua, Yahoo mua lại trang mạng xã hội và blog Tumblr với giá 1,1 tỷ USD bằng tiền mặt. Vụ thâu tóm trên sẽ là thương vụ lớn nhất mà Giám đốc điều hành Marissa Mayer thực hiện kể từ khi bà lên nắm quyền tại Yahoo từ hồi tháng 7/2012./.

Huy Đồng (Vietnam+)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.