CafeLand - Forbes vừa công bố danh sách tỷ phú thế giới năm 2018, trong danh sách này có thêm 2 tỷ phú người Việt là ông Trần Đình Long - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát, ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP ô tô Trường Hải (Thaco).

4 tỷ phú Việt góp mặt trong danh sách tỷ phú thế giới năm 2018

Như vậy, Việt Nam hiện có 4 tỷ phú góp mặt trong danh sách này. Bên cạnh hai tỷ phú người Việt vừa được thêm mới, danh sách năm nay của Forbes vẫn chứng kiến sự hiện diện của ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup và bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Đồng sáng lập & Chủ tịch Sovico Holdings.

Theo Forbes, ông Trần Bá Dương cùng gia đình sở hữu khối tài sản ròng lên tới 1,8 tỷ USD, tính đến thời điểm ngày 06/03/2018, xếp hạng 1.339 trong danh sách.

Ông Dương là người sáng lập, Chủ tịch Thaco doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô tại Việt Nam.

Trong khi đó, ông Trần Đình Long, Chủ tịch Tập đoàn Hoà Phát được ghi nhận sở hữu khối tài sản 1,3 tỷ USD, cũng lần đầu tiên lọt vào danh sách tỷ phú thế giới, xếp thứ 1.756 trong danh sách.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.