Với sức trẻ, nhiệt huyết, năng động, có nhiều thành công trong kinh doanh và đóng góp lớn cho cộng đồng, 9 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất TP HCM sẽ được Ủy ban Nhân dân vinh danh trong ngày 10/10 tới.

Danh sách 09 doanh nhân đạt giải Doanh nhân trẻ xuất sắc nhất TP HCM 2012:

1. Anh Đặng Hồng Anh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal).

2. Chị Đinh Thị Bích Châu, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Hoàn Châu.

3. Chị Tiêu Yến Trinh, Tổng Giám đốc Công ty CP Kết nối Nhân tài.

4. Anh Đặng Vũ Hùng, Tổng Giám đốc - Công ty CP Quốc tế Phong Phú.

5. Anh Lê Hữu Nghĩa, Giám đốc Công ty TNHH TM-XD Lê Thành.

6. Anh Cao Thanh Ngọc, Phó Tổng Giám đốc - Công ty TNHH Ruby.

7. Anh Nguyễn Đức Tài, Tổng Giám đốc Công ty CP Thế giới Di động.

8. Anh Dương Quốc Thái, Tổng Giám đốc Công ty CP Bao Bì Nhựa Sài Gòn, Tân Tổng Lãnh sự danh dự vĩnh viễn nước Cộng hòa Pakistan tại Việt Nam.

9. Anh Lương Trí Thìn, Giám đốc Công ty CP DV & XD Địa ốc Đất Xanh.

Đây là lần thứ 7, UBND TP HCM trao tặng giải thưởng này, nhằm tôn vinh các doanh nhân theo các tiêu chí vừa sản xuất giỏi, chấp hành tốt các quy định của Nhà nước, chăm lo đào tạo phát triển đội ngũ công nhân lao động, cũng như thực hiện các hoạt động nghĩa tình.

Những doanh nhân được trao giải hiện là các lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh số bình quân 70% một năm. Trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay, đây là một con số rất ấn tượng. Chỉ tính riêng trong năm 2011 và 6 tháng đầu năm 2012, những doanh nhân đạt giải đã dẫn dắt doanh nghiệp tạo ra giá trị doanh thu ước tính 17.000 tỷ đồng, nộp ngân sách khoảng 350 tỷ đồng và góp phần giải quyết việc làm cho gần 23.000 lao động.

Điểm đặc biệt của giải thưởng năm nay là ngoài vinh danh 9 gương mặt doanh nhân trẻ xuất sắc, Ban tổ chức còn xét chọn 5 giải doanh nhân trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực hoạt động. Thêm vào đó, để kịp thời động viên, khuyến khích sức trẻ sáng tạo từ doanh nhân trẻ, những doanh nhân đoạt giải thưởng doanh nhân trẻ xuất sắc 3 lần liên tiếp sẽ được đề xuất Thủ tướng trao tặng bằng khen.

Năm nay có hai doanh nhân được trao giải doanh nhân trẻ xuất sắc 3 năm liền là Đặng Hồng Anh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) và Dương Quốc Thái, Tổng giám đốc Công ty CP Bao Bì Nhựa Sài Gòn.

Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP HCM” ra đời từ năm 2.000 do UBND TP HCM trao tặng trên cơ sở khởi xướng và tổ chức từ Thành Đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên TP HCM và Hội Doanh nhân Trẻ TP HCM. Đến nay, giải thưởng đã trải qua chặng đường 12 năm với 59 gương mặt được vinh danh.

Theo Lệ Chi (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nữ Tổng giám đốc sinh năm 1998 lọt top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016

    Nữ Tổng giám đốc sinh năm 1998 lọt top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016

    08/06/2016 9:24 AM

    Là 1 trong 100 doanh nhân trẻ được vinh danh tại Lễ trao giải doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2016, Phan Thị Huyền My, Tổng giám đốc CTCP Rượu Trường Sinh Gia Lai gây chú ý khi là gương mặt trẻ nhất và là một trong số ít các nữ doanh nhân lọt vào danh sách này.

  • TP HCM vinh danh 9 doanh nhân trẻ xuất sắc

    TP HCM vinh danh 9 doanh nhân trẻ xuất sắc

    10/10/2012 7:41 AM

    Với sức trẻ, nhiệt huyết, năng động, có nhiều thành công trong kinh doanh và đóng góp lớn cho cộng đồng, 9 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất TP HCM sẽ được Ủy ban Nhân dân vinh danh trong ngày 10/10 tới.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.