Trong hàng ngũ nguyên thủ quốc gia, Tổng thống Nga Vladimir Putin vẫn có tiếng là người chịu khó rèn luyện thân thể nhất. Thế nhưng, ngôi vị của ông trong lĩnh này có thể đang bị cạnh tranh.

Đối thủ tiềm năng của ông Putin là Thủ tướng Canada Justin Trudeau, một người luyện tập Yoga lâu năm.

Năm 2013, ông Justin Trudeau đã có một bức hình chụp khi ông đang thực hành tư thế “mayurasana”, cân bằng cơ thể và mặt bàn chỉ với hai bàn tay. Phải tới 3 năm sau, vào ngày Yoga quốc tế – bức ảnh đó mới lan truyền và nhận được sự hưởng ứng sôi nổi trên mạng xã hội.

Hình ảnh ghi lại tư thế Yoga cực khó của Thủ tướng Canada lan truyền trên mạng xã hội. Nguồn: Twitter

Không chỉ rèn luyện Yoga, ông Justin Trudeau còn là vận động viên trượt ván tuyết, chèo thuyền, đấm bốc, đá bóng... Trên tài khoản Istagram của mình, ông Trudeau thường chia sẻ những hình ảnh thể hiện mình là một người hoạt bát, năng động, chịu khó rèn luyện cơ bắp.

Trong khi các chính trị gia chụp ảnh với trẻ em thường xây dựng hình ảnh theo hướng thân thiện, âu yếm hay hôn vào má đứa trẻ thì ông Trudeau thường giữ thăng bằng cho chúng trên một tay của mình.

Thủ tướng Canada thường xuyên "trổ tài" nâng các em bé bằng một cánh tay.

Ông Justin Trudeau tiếp bước cha mình trong cả 2 lĩnh vực, chính trị và rèn luyện thân thể. Cha của Thủ tướng đương nhiệm Canada, ông Pierre Elliott Trudeau là một chính trị gia cũng từng giữ chức thủ tướng và là một “tín đồ” của bộ môn Yoga.

Tuệ Minh (Infonet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.