Ông Lê Quang Trí được Hội đồng quản trị Navibank chấp thuận đơn từ nhiệm chức danh Tổng giám đốc từ ngày 10/6 theo nguyện vọng cá nhân.

Thông báo trên website của mình vào cuối ngày 10/6, Ngân hàng Nam Việt - Navibank cho biết ông Trí thôi chức CEO sau 7 năm tại nhiệm.

Ông Lê Quang Trí.

Ông Lê Quang Trí sinh năm 1967, đã hoàn thành chương trình đào tạo Thạc sĩ Cao học Kinh tế Hà Lan. Ông đầu quân cho Ngân hàng Nam Việt từ năm 2005. Một năm sau ông Trí được bổ nhiệm là thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Nam Việt.

Tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2013 tổ chức hồi tháng 4 vừa qua, ông Trí đã thôi kiêm nhiệm chức vụ Thành viên HĐQT để tập trung cho chức năng làm Tổng giám đốc.
Hiện nay, tạm thay thế cho ông Trí điều hành ngân hàng từ ngày 10/6 là ông Đặng Quang Minh, Phó tổng giám đốc Navibank.
Ông Đặng Quang Minh.

Ông Minh sinh năm 1972 vừa được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc Navibank vào 30/5 vừa qua. Ông Minh đã có 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, tài chính, ngân hàng, trong đó có hơn 6 năm làm việc tại ABBANK và từng đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc của nhà băng này.

Lệ Thanh (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Vụ Huyền Như: ACB, Navibank cố tình làm trái luật?

    Vụ Huyền Như: ACB, Navibank cố tình làm trái luật?

    29/12/2014 1:29 PM

    Theo Viện Kiểm sát, hai đơn vị này đã làm trái luật: "Vì lợi nhuận cục bộ mà các ngân hàng này đã vi phạm pháp luật dẫn tới việc Huyền Như chiếm đoạt tiền".

  • Đại gia ẩn mình ra mặt thành ông chủ ngân hàng mới

    Đại gia ẩn mình ra mặt thành ông chủ ngân hàng mới

    15/05/2014 9:14 AM

    Nhiều đại gia gần như chưa bao giờ được nhắc tên đã chính thức lộ diện khi âm thầm thâm nhập vào ngân hàng. Bất chấp các tổ chức này gặp không ít khó khăn, đối mặt với nhiều rủi ro nhưng đối với các đại gia ngàn tỷ thì có chân trong ngân hàng sẽ đem lại nhiều lợi thế.

  • Đại gia Đặng Thành Tâm thời ‘đỏ da thắm thịt’

    Đại gia Đặng Thành Tâm thời ‘đỏ da thắm thịt’

    07/05/2014 7:41 AM

    Phục hồi sức khỏe, kinh doanh khả quan, ông Đặng Thành Tâm và DN của mình đang dần 'đỏ da thắm thịt' sau một thời gian dài kiên nhẫn, ém mình, nỗ lực vượt 'bạo bệnh'. Điều này đã giúp ông trùm trong lĩnh vực BĐS công nghiệp và xúc tiến đầu tư hồi phục cả về mặt tinh thần và thể chất.

  • Vua cà phê chơi ngựa, Cường đôla khoe xe

    Vua cà phê chơi ngựa, Cường đôla khoe xe

    09/02/2014 9:48 AM

    Ông Đặng Thành Tâm chính thức hết vốn tại ngân hàng Navibank sau khi năm giữ 14,8% triệu cổ phiếu, tương đương 5% vốn của ngân hàng. Ông vua cà phê Trung Nguyên khoe ngựa, hát, thổi lửa cho thanh niên, Cường đô la tậu thêm xe mới… là những diễn biến chính trong giới đại gia tuần vừa qua.

  • Vợ chồng ông Đặng Thành Tâm không còn vốn ở Navibank

    Vợ chồng ông Đặng Thành Tâm không còn vốn ở Navibank

    08/02/2014 4:41 PM

    Hơn 25 triệu cổ phiếu của vợ chồng ông Đặng Thành Tâm tại Ngân hàng Quốc dân (Navibank cũ) đã được thoái hết trong năm 2013, đánh dấu những thay đổi lớn về cơ cấu cổ đông tại nhà băng này.

  • Người ra đi đau đớn, kẻ dứt áo lạnh lùng

    Người ra đi đau đớn, kẻ dứt áo lạnh lùng

    29/12/2013 3:59 PM

    Năm 2013, lần đầu tiên chứng kiến sự “ra đi” của rất nhiều tên tuổi lớn trên sàn. Đây là một hiện tượng bất ngờ mà trước đây chưa ai nghĩ tới. Đau đớn hơn, những cuộc chia tay này không có ngày hẹn trở lại.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.