CafeLand - Ngày 14/1 vừa qua, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam đã tổ chức giải golf Tất Niên CLB Doanh Nhân Việt Nam năm 2020.

Kết thúc 18 hố tại đêm tiệc trao giải, ban tổ chức đã trao Cúp cho các Golfers đoạt giải và giải vô địch điểm tổng là cuộc đua khắc nghiệt giữa các Golfers bảng A. Golfer Bùi Văn Hoành là Golfer có điểm Gross thấp nhất, nhưng anh lại là Golfer chuyên nghiệp nên không được nhận cúp ở bảng A và cả cúp vô địch, tuy nhiên Golfer Bùi Văn Hoành nhận được cúp ở bảng giải kỹ thuật Longest Drive.

Ban tổ chức phải tính bằng điểm số Count back 6 hố cuối giữa Golfer Nguyễn Tấn Thanh với Golfer Đỗ Huy Tuấn, Golfer Đỗ Huy Tuấn 24 và Nguyễn Tấn Thanh 23 và chiếc cúp danh giá đã được trao cho Golfer Nguyễn Tấn Thanh – Gross 82 trở thành nhà vô địch (Best gross) của giải golf Tất Niên CLB Doanh Nhân Việt Nam năm 2020.

Ông Phạm Văn Điện, trưởng ban tổ chức giải cho biết Giải Golf Tất Niên CLB Doanh Nhân Việt Nam tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất đã thành công dù trước đó có 2 ngày thi đấu liên tục của 50 CLB Golf phía Nam và dịp cuối năm nên một số Golfers không đến tham dự.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.