Tập đoàn L’Oréal vừa ký kết thỏa thuận mua lại Thayers Natural Remedies- thương hiệu chăm sóc da thiên nhiên 170 năm tuổi của công ty Henry Thayer, Mỹ. Thương hiệu này sẽ gia nhập ngành hàng tiêu dùng của L’Oréal.

Được sáng lập năm 1847 bởi bác sĩ Henry Thayer, Thayers Natural Remedies được người tiêu dùng yêu chuộng với các sản phẩm chất lượng và có nguồn gốc hoàn toàn từ nhiên nhiên, trong đó nổi tiếng nhất là sản phẩm biểu tượng bán chạy trong mọi thời đại- Nước hoa hồng không cồn Witch Hazel Aloe Vera Formula Facial Toner, nước hoa hồng với chiết xuất vỏ cây phỉ, lô hội, và vitamin E theo công thức hoàn toàn tự nhiên.

Thayers Natural Remedies- một thương hiệu được yêu chuộng từ sự kết hợp giữa xu hướng chăm sóc da từ thiên nhiên và sức khỏe

Thayers Natural Remedies- một thương hiệu được yêu chuộng từ sự kết hợp giữa xu hướng chăm sóc da từ thiên nhiên và sức khỏe

Bắt đầu chỉ trong chuỗi cửa hàng bách hóa bán sản phẩm thiên nhiên, ngày nay, Thayers Natural Remedies được phân phối rộng khắp từ siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng chăm sóc sắc đẹp cho đến các trang thương mại điện tử. Doanh thu năm 2019 của thương hiệu này lên đến 44 triệu đôla Mỹ.

Ông Alexis Perakis Valat- Chủ tịch Ngành hàng tiêu dùng của Tập đoàn L’Oréal cho biết, việc mua lại thương hiệu Thayers Natural Remedies là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh ngành hàng chăm sóc da trên toàn thế giới của L’Oréal, và sẽ bổ sung hoàn hảo cho danh mục thương hiệu chăm sóc da của Tập đoàn.

Lê Kim Liên (VietQ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.