Thời báo Phố Wall vừa đưa tin nhà thiết kế nổi tiếng Jony Ive, người đứng sau những chiếc điện thoại iPhone, iPad đình đám, vừa mua một ngôi nhà sát cạnh bờ biển vàng Gold Coast ở thành phố San Franciso với mức giá lên tới 17 triệu USD.

Nội thất sang trọng trong một ngôi nhà được cho là giống với ngôi nhà mà Jony Ive vừa mua.
Một nguồn tin thân cận với thương vụ mua bán hạng “khủng” này tiết lộ, ngôi nhà ban đầu được rao bán với giá 25 triệu USD từ hồi tháng 2, tuy nhiên," ông trùm thiết kế jony lve “ đã thương lượng được để mua với giá 17 triệu USD (khoảng 350 tỷ đồng).

Ngôi nhà gạch mà Ive mua lại được xây từ năm 1927, do công ty Willis Polk & Co thiết kế với diện tích gần 700m2, gồm 5 tầng, 6 phòng ngủ, 8 phòng tắm và 1 tầng bể bơi. Trong 6 phòng ngủ thì các phòng ngủ trên tầng cao của ngôi nhà được thiết kế kiểu trần vòm rất ấn tượng, trong đó có 1 phòng ngủ đôi và một phòng tắm được thiết kế ở tầng trệt của ngôi nhà.

Jony Ive, 45 tuổi, là Phó chủ tịch bộ phận thiết kế công nghệ của Apple. Ông cùng vợ và con cái đang sống ở San Francisco. Nhà thiên tài thiết kế là người đã thổi hồn cho những sản phảm đình đám của Apple, như iMac, iPod và máy tính bảng iPad. Ive mặc dù không nằm trong nhóm những giám đốc lãnh đạo được thưởng một số lượng cổ phiếu khổng lồ trong đợt chia thưởng hồi tháng 11 của Apple, nhưng điều này không có nghĩa Jony Ive không nhận được những khoản tiền thưởng lớn từ “Quả táo”.

Có vẻ như ngôi nhà ở thành phố vàng của Jony Ive sẽ đưa ông gia nhập vào danh sách những"đại gia" sở hữu ngôi nhà triệu USD.
Theo Khôi Linh (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.