Brad Pitt mới nhận giải Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc. Anh kiếm được nhiều tiền từ việc sản xuất phim và đầu tư khá lớn vào bất động sản.

Bước đột phá đầu tiên trong nghiệp diễn xuất của Brad Pitt là một vai nhỏ trong bộ phim Thelma and Louise, đem về cho anh 6.000 USD. Tiền cát-xê của Pitt sau đó tăng lên nhanh chóng, đạt mức 17,5 triệu USD vào cuối những năm 1990. Ảnh: Getty.

Bộ phim Once Upon a Time in Hollywood đã mang về cho Brad Pitt giải Oscar ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc trong năm 2020. Ảnh: Sony.

Bên cạnh tiền cát-xê, Brad Pitt còn nhận thêm được nhiều tiền nếu các bộ phim anh tham gia đạt doanh thu phòng vé lớn. Chỉ riêng năm 2016, Pitt kiếm được 31,5 triệu USD phần lớn nhờ vào thành công của bộ phim The Big Short. Ảnh: Reuters.

Năm 2001, Brad Pitt và người vợ đầu tiên Jennifer Aniston thành lập công ty sản xuất phim có tên là Plan B và cho ra đời nhiều bộ phim nổi tiếng. Sau vụ ly hôn của 2 người, Pitt trở thành chủ sở hữu duy nhất của công ty này. Ảnh: Reuters.

Mối quan hệ kéo dài từ năm 2004 đến năm 2016 với minh tinh Angelina Jolie giúp cả 2 người kiếm được số tiền đáng kể nhờ truyền thông và quảng cáo. Forbes ước tính họ cùng nhau gây dựng khối tài sản có tổng trị giá 555 triệu USD trong suốt 12 năm bên nhau. Ảnh: Getty.

Hai vợ chồng đầu tư khá nhiều tiền vào bất động sản. Họ mua một điền trang rộng hơn 485 ha để trồng nho và chế biến rượu ở Pháp vào năm 2008 với giá 67 triệu USD. Ảnh: Getty.

Họ cũng cùng nhau sản xuất và xây dựng một thương hiệu rượu vang riêng có tiếng tăm trong giới điện ảnh toàn cầu. Ảnh: Shutterstock.

Danh mục bất động sản của Pitt và Jolie trải rộng khắp nước Mỹ và thậm chí ở một số địa điểm tại châu Âu với hàng loạt biệt thự, căn hộ xa xỉ trị giá hàng triệu USD. Ảnh: Getty.

Ngoài bất động sản, nam tài tử cũng chi rất nhiều tiền cho các hoạt động thiện nguyện. Quỹ từ thiện Jolie-Pitt của anh cùng người vợ cũ được ước tính có quy mô khoảng 41 triệu USD vào tháng 3/2019. Ảnh: AP.

Ngôi sao điện ảnh này chi hàng nghìn USD cho mỗi loại áo quần, phụ kiện. Anh có sở thích lái xe phân khối lớn và du lịch trên những chiếc du thuyền xa hoa. Ảnh: INF.

Minh Đức (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.