Nền tảng mua chung bất động sản chỉ với 1 triệu đồng của Tuấn Việt và Quốc Hưng đã nhận được cam kết đầu tư 1 triệu USD cho 25% cổ phần từ Shark Hưng.

Trong tập 15 Shark Tank Việt Nam phát sóng tối 30/10, Tuấn Việt cùng Quốc Hưng, đồng sáng lập Revex, tham gia chương trình kêu gọi 1 triệu USD cho 10% cổ phần công ty.

Nhà sáng lập giới thiệu Revex là nền tảng cho phép quản lý và thực hiện các giao dịch hợp đồng hợp tác đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, được xây dựng trên nền tảng smart contract với platform blockchain.

Tuấn Việt và Quốc Hưng kêu gọi 1 triệu USD cho 10% cổ phần Revex. Ảnh: Shark Tank Việt Nam.

Tuấn Việt - Quốc Hưng chia sẻ người Việt Nam có nhu cầu mua nhà cao nhưng rào cản là phải bỏ ra ít nhất vài tỷ đồng. Revex được giới thiệu sẽ xử lý bài toán 1 triệu đồng cũng có thể đầu tư bất động sản.

Revex là nền tảng trung gian kết nối giữa chủ đầu tư và nhà đầu tư bất động sản. Doanh thu của Revex đến từ phí giao dịch và các dịch vụ cho chủ đầu tư, nhà đầu tư. Phân khúc khách hàng startup nhắm đến là các cá nhân có thể đầu tư từ 100 triệu đồng đến 1 tỷ đồng.

Doanh nghiệp được thành lập từ năm 2018 gồm 7 cổ đông với vốn điều lệ 2,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, hiện tại đã tiêu mất 10 tỷ đồng. Dự án mất 18 tháng để hoàn thiện nền tảng nên chưa có doanh thu.

Đánh giá ý tưởng hay nhưng ẩn chứa nhiều rủi ro về mặt pháp lý, cũng như quá trình nghiên cứu sản phẩm quá dài nên lần lượt Shark Việt, Shark Thủy, Shark Liên và Shark Dũng từ chối đầu tư. Các Shark còn khuyên startup nên đưa sản phẩm ra thị trường càng sớm càng tốt chứ cách triển khai hiện tại rất phi thực tế.

Chỉ có Shark Hưng đưa ra lời đề nghị đầu tư. Ảnh: Shark Tank Việt Nam.

“Bọn em không làm thứ mà thị trường chưa diễn ra, mình chỉ số hóa cái đã có trên thị trường. Đây là cơ hội rất lớn, bọn em cần người đồng hành vì dự án rất tiềm năng”, hai nhà sáng lập Revex bày tỏ.

Với thế mạnh về hệ sinh thái bất động sản, Shark Hưng quyết định cho startup cơ hội với lời đề nghị 1 triệu USD cho 25% cổ phần, giải ngân tối đa 100.000 USD kèm điều kiện.

Chia sẻ dự án cần nhiều tiền hơn để vận hành, hai nhà sáng lập đề nghị Shark Hưng nâng mức giải ngân lần đầu lên 300.000 USD. Tuấn Việt - Quốc Hưng cam kết trong vòng 3 tháng có thể đạt KPI như Shark mong muốn.

Kết quả, màn gọi vốn đã thành công với 1 triệu USD cho 25% cổ phần, giải ngân tối đa 300.000 USD kèm điều kiện từ Shark Hưng.

Xem thêm bài viết về: Ông Phạm Thanh Hưng
Văn Hưng (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.