Nhằm khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên, ông Lữ Thành Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần MISA, một doanh nghiệp trong lĩnh vực phần mềm, đã nảy ra ý tưởng cùng nhảy flashmob với 200 cán bộ của mình.
Ông Lữ Thành Long cùng nhân viên nhảy flashmob.

Trong giai đoạn khủng hoảng sâu rộng của nền kinh tế, việc vực dậy tinh thần cho nhân viên được rất nhiều lãnh đạo quan tâm. Thay vì giảng lý thuyết, ông Lữ Thành Long lại dùng âm nhạc để đoàn kết mọi người, vui vẻ nhảy điệu flashmob nhí nhảnh.

Diện quần lửng ghi, áo đồng phục vàng, vị lãnh đạo công ty trông giống nghệ sĩ hơn CEO. Ông Lữ Thành Long vui hào hứng nói: “MISA Style với các điệu nhảy: bắt 'chuồn chuồn', 'đập đất' mang thông điệp trong khó khăn nếu mọi người uể oải rệu rã tinh thần thì sẽ không thể vượt qua vì vậy cần đoàn kết, vững chí cùng chung bước để có thể vui vẻ nhảy điệu 'đánh đàn' và 'tiến lên' vươn tới một cuộc sống tốt đẹp hơn".

Điệu nhảy tập hợp hơn 200 cán bộ nhân viên của MISA tham gia, diễn ra tại nhiều địa điểm tại Hà Nội. Các động tác phần lớn khá đơn giản, hài hước, nhìn qua là bắt chước theo được. Màn trình diễn được quay và dựng thành clip, sau đó qua đội ngũ nhân viên, tiếp tục lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Nhân viên hào hứng với điệu nhảy.

Trong hai tuần, các thành viên MISA đã được người đứng đầu doanh nghiệp cùng tập nhảy hàng ngày sau giờ làm việc để có tinh thần sảng khoái, giảm stress, căng thẳng.

Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Sếp Việt nhảy flashmob cùng nhân viên

    Sếp Việt nhảy flashmob cùng nhân viên

    19/10/2012 1:09 PM

    Nhằm khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên, ông Lữ Thành Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần MISA, một doanh nghiệp trong lĩnh vực phần mềm, đã nảy ra ý tưởng cùng nhảy flashmob với 200 cán bộ của mình.

  • Dịch vụ kinh doanh mới trong Lễ Tình nhân: Nhảy Flashmob tỏ tình

    Dịch vụ kinh doanh mới trong Lễ Tình nhân: Nhảy Flashmob tỏ tình

    13/02/2012 7:28 AM

    Ngoài những dịch vụ quen thuộc như giao hoa, quà tận nơi, thuê người yêu... năm nay dịch vụ nhảy flashmob cầu hôn và tỏ tình ngày Lễ Tình nhân, 14/2 lần đầu tiên được đưa ra.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.