Ông Trương Đình Theo thông báo của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom), kể từ ngày 1/10/2012, Công ty đã miễn nhiệm chức danh Chủ tịch Hội đồng Quản trị FPT Telecom của ông Trương Đình Anh theo nguyện vọng cá nhân.Anh rời ghế Chủ tịch FPT Telecom

Ông Trương Đình Anh.

Đồng thời, FPT Telecom đã bầu bà Chu Thị Thanh Hà - Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị, vào vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị thay ông Trương Đình Anh.

Hiện Hội đồng Quản trị FPT Telecom gồm Chủ tịch Chu Thị Thanh Hà và các ủy viên Trương Đình Anh, Trương Gia Bình, Lê Quang Tiến, Lê Huy Chí, Nguyễn Thành Nam và Bùi Quang Ngọc.

Trước đó, Hội đồng Quản trị Tập đoàn FPT đã thông qua việc miễn nhiệm chức vụ Tổng giám đốc của ông Trương Đình Anh và bổ nhiệm ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng Quản trị FPT tạm thời kiêm nhiệm làm Tổng giám đốc FPT từ ngày 26/9/2012.

Lý do ông Trương Đình Anh nêu trong đơn xin từ nhiệm Tổng giám đốc FPT là vì những khác biệt trong hoạch định chiến lược và phương thức điều hành giữa ông và Hội đồng Quản trị.

Ông Trương Đình Anh sinh năm 1970, tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội năm 1992. Ông gia nhập FPT từ năm 1993.

Theo Nhật Bình (VnEconomy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 'Quái nhân' Trương Đình Anh: Phát ngôn ngông cuồng, sở thích ‘nghèo nàn’

    'Quái nhân' Trương Đình Anh: Phát ngôn ngông cuồng, sở thích ‘nghèo nàn’

    14/04/2015 11:15 AM

    Được gọi là “quái nhân” với những phát ngôn ngông cuồng nhưng ông Trương Đình Anh lại có sở thích “nghèo nàn”.

  • Ông Trương Đình Anh sẽ rời FPT Telecom từ 30/6

    Ông Trương Đình Anh sẽ rời FPT Telecom từ 30/6

    16/06/2014 9:00 PM

    Hôm nay (16/6), Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước thông báo về việc thay đổi thành viên Hội đồng quản trị.

  • Chuyển giao quyền lực trong doanh nghiệp

    Chuyển giao quyền lực trong doanh nghiệp

    06/12/2013 1:05 PM

    Với một doanh nghiệp đã hoạt động ổn định, phát triển đi đến thành công thì việc lựa chọn người tiếp nối để đưa công ty vững mạnh mà không tuột dốc luôn là một bài toán khó cho doanh nghiệp.

  • Ông Trương Đình Anh thoái xong 1,15 triệu cổ phiếu FPT

    Ông Trương Đình Anh thoái xong 1,15 triệu cổ phiếu FPT

    16/10/2013 8:54 AM

    CafeLand - Theo thông tin từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM, ông Trương Đình Anh - Ủy viên Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT (Mã CK: FPT) bán xong hơn 1,15 triệu cổ phiếu FPT, theo hình thức thỏa thuận.

  • Ghế CEO cho ai?

    Ghế CEO cho ai?

    06/10/2013 4:26 PM

    Chiếc ghế tổng giám đốc điều hành (CEO) tại nhiều doanh nghiệp trong nước đang xoay theo nhiều hướng khác nhau. Đằng sau câu chuyện chưa có hồi kết này là gì?

  • Chuyên gia lý giải 'trào lưu' từ chức của các CEO

    Chuyên gia lý giải 'trào lưu' từ chức của các CEO

    28/09/2013 8:24 AM

    Trong một thời gian ngắn, hàng loạt “tài năng CEO”, chưa đến 50 tuổi, từ chức vụ mà nhiều người khác mơ ước. Họ là tổng giám đốc những doanh nghiệp lớn, có ảnh hưởng tới đời sống kinh tế, xã hội. Việc từ chức của họ kéo theo nhiều đồn đoán nhưng đều được kín như bưng với "tâm sự" đơn giản là vì "lý do cá nhân".

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.