Ngày 18/06/2017 vừa qua, Công ty TNHH Nissan Việt Nam và Công ty TNHH TICE Việt Nam chính thức khai trương đại lý Nissan Gò Vấp 3S tọa lạc tại 786B Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Là đại lý đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Nissan Motor Nhật Bản dành cho đại lý 3S – NREDI (Nissan Retail Environment Design Initiative), với tổng diện tích hơn 3.000m2 tại khu vực trung tâm TP.HCM, Nissan Gò Vấp đủ điều kiện cung cấp các sản phẩm xe hơi mang thương hiệu Nisssan với chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng khu vực miền Nam.

Đại lý Nissan Gò Vấp được trang bị 08 khoang sửa chữa và 10 khoang sửa chữa thân – vỏ và đồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.

Ban lãnh đạo Nissan Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai trương Đại lý 3S Nissan Gò Vấp

Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Gò Vấp được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng. Đồng thời đội ngũ tư vấn bán hàng của hai đại lý mới cũng được các chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo các kỹ năng cơ bản đáp ứng theo “Tiêu chuẩn Bán Hàng và Dịch Vụ Nissan” (NSSW).

Ông Dato’ Dr Ang Bon Beng, Chủ tịch Nissan Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương Đại lý 3S Nissan Gò Vấp

Cũng trong buổi lễ khai trương, ông Dato’ Dr Ang Bon Beng phát biểu: “Trở thành đại lý 3S thứ 17, việc chính thức đi vào hoạt động của đại lý Nissan Gò Vấp là một bước tiến lớn trong cam kết lâu dài xây dựng thương hiệu Nissan, đồng thời thể hiện sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới đại lý tại TP.HCM và các tỉnh thành khu vực phía Nam.”

Một số hình ảnh tại lễ khai trương Đại lý 3S Nissan Gò Vấp

Khu vực khoang sửa chữa xe tại Đại lý Gò Vấp

Showroom trưng bày các mẫu xe Nissan Đại lý Nissan Gò Vấp

Khu vực đón tiếp khách hàng

Để tìm hiểu thêm, vui lòng xem tại đây

Thông tin đại lý Nissan Gò Vấp:

Địa chỉ: Số 786B Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://nissan-govap.com.vn/

Hotline: (08) 6295 6789

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nissan Việt Nam liên tiếp khai trương 2 Đại lý 3S trong tháng 7

    Nissan Việt Nam liên tiếp khai trương 2 Đại lý 3S trong tháng 7

    31/07/2018 2:11 PM

    Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) vừa chính thức khai trương Đại lý Nissan Gia Lai tại địa chỉ 39 Lê Duẩn, Thành phố Pleiku, Gia Lai - nâng tổng số đại lý chính thức của Nissan Việt Nam lên 21 đại lý. Đây cũng là đại lý thứ hai mà Nissan khai trương trong tháng 7 sau Đại lý Nissan Hạ Long.

  • Nissan Việt Nam triển khai chương trình “chăm sóc xe cùng chuyên gia Nissan”

    Nissan Việt Nam triển khai chương trình “chăm sóc xe cùng chuyên gia Nissan”

    25/07/2018 2:55 PM

    Từ ngày 27/07/2018 đến ngày 25/08/2018, Nissan Việt Nam sẽ triển khai chuỗi chương trình “Chăm sóc xe cùng chuyên gia Nissan” tại một số đại lý trong hệ thống đại lý 3S chính hãng của Nissan trên toàn quốc.

  • Nissan Việt Nam khai trương Đại lý 3S Nissan Quy Nhơn

    Nissan Việt Nam khai trương Đại lý 3S Nissan Quy Nhơn

    26/01/2018 9:30 AM

    Ngày 24/01 vừa qua, Công ty TNHH Nissan Việt Nam và Công ty TNHH TCIE Việt Nam chính thức khai trương Đại lý Nissan Quy Nhơn 3S tọa lạc tại Quốc lộ 1D, Đường Tây Sơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định.

  • “Bảo dưỡng cuối năm, an tâm lăn bánh”

    “Bảo dưỡng cuối năm, an tâm lăn bánh”

    27/10/2017 8:25 AM

    Từ ngày 16/10 đến hết ngày 16/11/2017, Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại dịch vụ “Bảo dưỡng cuối năm, an tâm lăn bánh” khi quý khách hàng đến làm dịch vụ tại tất cả các đại lý 3S của Nissan trên toàn quốc.

  • Trải nghiệm ưu đãi “Tri ân khách hàng, thay lời cảm ơn” từ Nissan Việt Nam

    Trải nghiệm ưu đãi “Tri ân khách hàng, thay lời cảm ơn” từ Nissan Việt Nam

    01/09/2017 11:32 AM

    Nissan Việt Nam liên tục giới thiệu các chương trình khuyến mại dịch vụ hấp dẫn dành cho quý khách hàng đến làm dịch vụ tại các đại lý Nissan 3S chính hãng trên toàn quốc trong tháng 8 và tháng 9/2017 này.

  • Nissan Việt Nam khai trương Đại lý 3S tại Lào Cai

    Nissan Việt Nam khai trương Đại lý 3S tại Lào Cai

    28/06/2017 10:38 AM

    CafeLand - Công ty TNHH Nissan Việt Nam và Công ty TNHH TCIE Việt Nam chính thức khai trương đại lý 3S Nissan Lào Cai tại số 111 đường Nhạc Sơn, phường Cốc Lếu, Thành phố Lào Cai.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.