CafeLand - Theo thông tin từ Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM, Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh - con gái bà Nguyễn Thị Mai Thanh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cơ điện lạnh vừa nhận chuyển nhượng thành công 400.000 cổ phiếu REE từ một công ty quản lý quỹ. Đây là số cổ phần đã được Nhất Hạnh ủy thác cho đơn vị này đầu tư trước đó.

Như vậy, sau khi thực hiện giao dịch nữ triệu phú Nhất Hạnh sẽ nắm giữ 3,56 triệu cổ phiếu REE (tương đương 1,40% vốn điều lệ). Số cổ phiếu này có giá trị ước hơn 120 tỷ đồng (giá cổ phiếu REE ngày 10/2 là 34.000/cổ phiếu). Như vậy, tổng số tiền mà nữ triệu phú này nắm giữ tương đương khoảng 6 triệu USD.

Trước đó, Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh đang sở hữu khối tài sản hơn 93 tỷ và là triệu phú trẻ nhất trên sàn chứng khoán 2013.

Không chỉ riêng lĩnh vực kinh doanh, trong học tập, Nhất Hạnh còn thể hiện tài năng nổi trội khi trở thành một trong những thí sinh đạt chứng chỉ tiếng Anh IELTS cao nhất Việt Nam. Tổng điểm trung bình của Nhất Hạnh đạt 8,5, trong đó có kỹ năng đọc và viết lên tới 9,0, lúc đó cô mới 18 tuổi. Ngoài tiếng Anh, Nhất Hạnh còn học thêm tiếng Tây Ban Nha khi còn ở bậc phổ thông. Theo một nguồn tin, Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh đã tốt nghiệp Đại Học Warwick, một trường ĐH danh tiếng bậc nhất ở Anh Quốc.

Xem thêm bài viết về: Bà Nguyễn Thị Mai Thanh
Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.