Sóng gió dường như vẫn chưa hết với ông Phan Ngọc Diệp, nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển đô thị và khu công nghiệp Sông Đà (Sudico).

Ông Phan Ngọc Diệp hiện giữ chức Phó giám đốc Ban Tổ chức nhân sự Tập đoàn Sông Đà.

Nguồn tin từ Tập đoàn Sông Đà cho hay Đảng ủy tập đoàn vừa tổ chức hội nghị dưới sự chủ trì của ông Dương Khánh Toàn, Bí thư Đảng ủy. Nội dung của hội nghị là thông qua báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh và công tác xây dựng Đảng, nhiệm vụ trọng tâm quý 4/2012 của Đảng bộ Tập đoàn.

Hội nghị cũng triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về kế hoạch kiểm điểm của tập thể và cá nhân các ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy; cho ý kiến tham gia vào dự thảo lần hai báo cáo kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy.

Đáng chú ý là hội nghị cũng xem xét báo cáo của đoàn giải quyết khiếu nại và trình Ban Chấp hành Đảng bộ quyết định hình thức kỷ luật Đảng đối với đảng viên Phan Ngọc Diệp, nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Sudico, tuy chưa rõ kỷ luật ở mức nào.

Sau những “lình xình” tại Sudico trong năm 2011, ngày 4/11/2011, Tập đoàn Sông Đà đã có Quyết định số 250/TĐSG-TCNS ngày 4/11/2011 điều ông Phan Ngọc Diệp về nhận công tác tại Ban Tổ chức nhân sự Tập đoàn và giao nhiệm vụ giữ chức Phó giám đốc Ban Tổ chức nhân sự Tập đoàn kể từ ngày 10/11/2011.

Trong một diễn biến đáng chú ý khác, Tập đoàn Sông Đà đã nhận quyết định "ngừng thí điểm mô hình tập đoàn", nên hiện chưa rõ các quyết định nếu có của Đảng bộ Tập đoàn sẽ có giá trị và được thực hiện như thế nào trong thời gian tới.

Theo VnEconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.