Con gái của cơ trưởng chiếc máy bay mất tích của Malaysia Airlines cho biết, những suy đoán về cha cô đang giết dần cả gia đình, tờ Star của Malaysia đưa tin.

Hiện, sự ủng hộ đang dồn về con gái của cơ trưởng chuyến bay mất tích MH370, cô gái được cho là từ Australia bay về Malaysia để ở bên gia đình đang phiền muộn.

Theo một trang web tin tức của Australia là news.com.au, Aishah Zaharie, 27 tuổi, đã bay từ Australia về Malaysia. Cô gái này sống ở Australia từ năm 2010.

Aishah được cho là đã nói chuyện với một người bạn rằng, những suy đoán về cha cô đang giết dần gia đình cô. Nguồn tin trên trang web này nói: "Những gì truyền thông quốc tế viết về cơ trưởng Zaharie không đúng và thật nực cười. Ông ấy là một người dễ thương và người cha yêu con".

Các tài khoản trên Instagram và Facebook của Aishah kể từ khi xảy ra vụ máy bay mất tích đã được đặt chế độ riêng tư (chỉ có bạn bè mới có thể xem các tin và ảnh mới) trong khi tài khoản Twitter của cô gái này đã bị xóa. Tuy nhiên, ủng hộ vẫn đổ về phía cô và gia đình.

Một vận động viên xe đạp người Malaysia tên là Azizulhasni Awang, đang tập luyện ở Melbourne, đã kêu gọi những người ủng hộ trên Facebook và Twitter cầu nguyện cho gia đình bạn mình.

Hôm 12/3, một đoạn phim dài 3,53 phút với nhan đề Cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah được đăng trên YouTube, có ảnh phi công này cùng gia đình và bạn bè. Đoạn phim tới giờ đã thu hút 98.926 lượt xem.

Đoạn video bắt đầu với dòng chữ: "Để tỏ lòng kính trọng với người đàn ông được nhiều người yêu quý. Cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah, người đàn ông chúng ta gọi là Ari, Chú Ari và Tok Mamu Ari". Tiếp đó, đoạn phim tiếp nối là hình ảnh viên phi công này đi qua cửa an ninh tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur trước khi bước lên máy bay - được ghi lại bằng camera an ninh. Đoạn cuối là trình diễn ảnh, mô tả cơ trưởng thời còn trẻ.

Đoạn phim kết thúc với lời kêu gọi và cầu khấn: "Hãy về nhà, chúng tôi nhớ ông. Chú Ari, chúng cháu kiên nhẫn và chờ đợi trong lo lắng rằng chú sẽ trở về an toàn cùng với các hành khách và thành viên phi hành đoàn".

Hoài Linh (VietNamNet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.