Giải golf thường niên HODECO Families Golf Championship 2024 do HODECO tổ chức là một trong những hoạt động nhằm kết nối, gặp gỡ, giao lưu với các đối tác, cổ đông đã đồng hành với công ty trong những năm qua.

HODECO Families Championship chính thức khởi tranh vào ngày 05/04/2024

Giải golf HODECO Families Golf Championship 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 05/04/2004 với sự góp mặt của hơn 90 golfer, chia thành 4 bảng và thi đấu theo Luật Golf 2023 ban hành bởi The R&A và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ USGA. Giải sẽ được diễn ra theo thể thức đấu gậy qua một vòng golf 18 lỗ.

Được sự quan tâm từ HODECO và các đối tác giải đấu có quy mô giải thưởng rất giá trị cho các giải Best Net, Best Gross, Giải vô địch, (Champion), 1st Runner up, 2nd Runner của các bảng đấu hay giải kỹ thuật Nearest to the pin, Nearest to the line và Longest drive.

Đặc biệt, tổng giá trị giải thưởng HIO lên đến gần 5 tỷ đồng, trong đó HODECO tài trợ một voucher giá trị 1 tỷ đồng.

Đây không chỉ là hoạt động chào mừng Đại hội Cổ đông thường niên năm 2024 của HODECO mà còn là dịp để Ban lãnh đạo công ty gặp gỡ, giao lưu và tri ân những đối tác, cổ đông đã đồng hành và tin tưởng HODECO trong suốt thời gian qua.

Đại diện HODECO chia sẻ: “Với thâm niên 34 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, HODECO luôn cố gắng theo đuổi sứ mệnh đem lại giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư để xứng đáng với niềm tin mà HODECO đã nhận được. Ở bất kỳ sự kiện nào, chúng tôi luôn mong muốn được tiếp đón đối tác, khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và nồng nhiệt nhất. HODECO Families Golf Championship 2024 là dịp để HODECO truyền tải những giá trị này rõ nét. Chính vì thế, mọi công tác chuẩn bị cho giải đều được HODECO đặt hết tâm sức của mình”.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn sân Sonadezi là địa điểm thi đấu giúp các golfers tự tin thể hiện hết khả năng của mình và hòa mình vào không khí thiên nhiên đẹp đẽ để cùng nhau có những phút giây vui vẻ nhưng không kém kịch tính và đầy thử thách.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.