CafeLand - Ngày 14/01/2021 tới đây, giải Golf Tất Niên CLB Doanh Nhân Việt Nam sẽ được khởi tranh tại sân Golf Tân Sơn Nhất với sự tham dự của 144 Golfers.

Các golfer tham gia bao gồm các thành viên CLB và các khách mời thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo Vhandicap ở 4 bảng A, B, C và Bảng Nữ.

Ngoài giải thưởng cho các nhà vô địch, Giải đấu còn các giải thưởng kỹ thuật như: Longest Drive, Nearest to the pin, Nearest to the line và đặc biệt là giải thưởng Hole in One với phần quà là xe hơi MG ZS trị giá 495 triệu đồng và các sản phẩm có giá trị khác.

Ngoài việc tạo ra sân chơi hữu ích cho các thành viên CLB, giải đấu còn là dịp để cho thành viên CLB rèn luyện sức khỏe, kết nối giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hỗ trợ lẫn nhau trong công việc kinh doanh sau một năm đầy biến động khi chịu ảnh hưởng kinh tế nặng nề của dịch bệnh COVID-19.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.