Thứ 6 vừa qua (14/12), tỷ phú John McAfee đã trả CNBC rằng: ông không liên quan gì tới vụ giết hàng xóm của mình ở Belize và ông sẽ trả lời các câu hỏi về vụ giết người này tại một quốc gia trung lập.

McAfee nói: “Tôi chắc chắn một điều là không để bản thân mình liên quan đến cơ quan chính quyền và không để người khác đổ oan cho mình”.

Hiện nay, McAfee đang ở Miami sau khi bi trục xuất khỏi Guatemala nơi ông lẻn vào một cách bất hợp pháp từ Belize.

McAfee, năm nay 67 tuổi và đang trong “diện tình nghi” vì cái chết của người hàng xóm tháng 11 vừa qua. Theo suy đoán của cảnh sát, ông McAfee có nhiều mâu thuẫn với người hàng xóm.

“Tôi không có liên quan gì đến cái chết của Gregory Faull, thậm chí tôi chưa nói chuyện quá 50 từ với người đàn ông đó…Ông ta than phiền về con chó của tôi nhưng tôi vẫn tỉnh táo và cố gắng cải thiện các vấn đề” - John McAfee nói.

Ông được nhiều người biết đến khi là người sáng lập công ty phần mềm diệt virus McAfee, Sau khi công ty có thương hiệu ông đã bán cổ phần của mình với giá 100 triệu. Năm 2009 ông chuyển sang Belize, ông nói với tờ The New York Time rằng ông chỉ còn lại 4 triệu sau cuộc khủng hoảng tài chính.

Có nhiều tin đồn rằng ông hiện có 20 triệu USD nhưng McAfee đã nói với CNBC là ông không biết chính xác ông có bao nhiêu tiền, nhưng nó ít hơn 5 triệu USD và ông đang lo ngại rằng chính phủ Belize sẽ thu giữ tài sản của mình.

Theo Doanhnhanthanhdat.net/NĐT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.