John McAfee người sáng lập công ty phần mềm chống virus McAfee đã bị trục xuất ra khỏi Guatemala và đang quay trở lại Mỹ.

McAfee được cho là nghi can trong vụ giết hàng xóm ở Belize (một quốc gia nhỏ ở Trung Mỹ) sau đó chạy trốn. Cách đây không lâu ông đã phát biểu trên đài truyền hình rằng mình vô tội, ông chạy trốn là lo cho sự an toàn của mình.

Tuần trước theo dữ liệu từ một bức ảnh thì cảnh sát đã xác định được vị trí của ông ở Guatemala nhưng sau đó ông đã phải nhập viện vì một cơn đau tim.

McAfee cho biết: Ông đã được giải thoát khỏi sự giam giữ của cảnh sát Guatemala và đang tiến hành một chuyến bay đến Miami (một thành phố ở tiểu bang Florida, Hoa Kỳ) sau khi bị "trục xuất" từ Guatemala. Ông vẫn còn mơ hồ về các bước tiếp theo của cuộc điều tra nhưng ông vẫn khẳng định rằng: “đây không phải là một vụ án giết người mà còn là vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng đến nhân cách của tôi”.

Trong khi đó phát ngôn viên từ cảnh sát Belize nói với Reuters rằng: “Vụ án này được rất nhiều người quan tâm, đã có một doanh nhân gốc Mỹ bị giết và ông McAfee phần nào liên quan đến vụ án đó”. Mọi người rất mong sớm biết được câu trả lời từ ông trong thời gian sớm nhất .

Theo Doanhnhanthanhdat.net/NĐT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.