CafeLand - Công ty Masan cho biết doanh thu bán hàng đã tăng kỷ lục trong quý III nhờ vào đà tăng trưởng mạnh ở ngành hàng tiêu dùng và việc Masan thành công khi tung ra sản phẩm mới.

Theo đó, doanh thu thuần của Masan Group đạt 3.235 tỉ đồng, tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Việc tăng này chủ yếu đến từ ngành hàng gia vị và các đợt tung ra sản phẩm mới. Nhờ đó, lợi nhuận thuần của Masan Consumer đã đạt 908 tỉ đồng, tăng gần 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong thời gian qua Masan tung ra hàng loạt sản phẩm mới nhằm mở rộng thị trường như cháo ăn liền B’fast, mì Sagami nhằm nhắm đến 2 thị trường dành cho bữa ăn sáng và các sản phẩm làm từ gạo.

Nhờ vậy các sản phẩm mì ăn liền chiếm gần 30%, tăng gần 10% trong vòng 1 quý. Ngành hàng gia vị với doanh thu tăng 22,6% so với cùng kỳ. Ở ngành còn lại là đồ uống, Masan Consumer hiện nắm giữ cổ phần chi phối tại Vinacafe Biên Hòa và Nước khoáng Vĩnh Hảo, trong đó ngành hàng cafe tăng trưởng 8% so với cùng kỳ.

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.