Giữa mùa dịch, một startup chuyên về game của Brazil vẫn gọi vốn thành công ở vòng đầu tư Series B, qua đó nâng giá trị của công ty lên 3 tỷ USD.

Ông Arthur Lazarte (bên phải) - startup chuyên về game của Brazil

Dẫn đầu bởi Vulcan Capital của đồng sáng lập Microsoft Paul G. Allen, vòng gọi vốn Series B đã đem về cho Wildlife thêm 120 triệu USD. Sau 60 triệu USD nhận được ở vòng gọi vốn Series A hồi tháng 12 năm ngoái, Wildlife đã nhận được tổng cộng 250 triệu USD từ các nhà đầu tư, nâng định giá công ty lên con số gần 3 tỷ USD.

Thông báo này cũng đi kèm báo cáo tài chính cho thấy Wildlife tăng trưởng gần 70% mỗi năm. Studio đang có 100 triệu người dùng hàng tháng với các tựa game nổi bật như Tennis Clash hay Zooba. Tổng cộng các tựa game của công ty đã được tải về 2 tỷ lần trên toàn cầu.

Đồng sáng lập Wildlife ông Arthur Lazarte cho biết sẽ sử dụng số tiền đầu tư để mở rộng studio và đội ngũ sáng tạo của mình, thay vì đi mua game mới. “Kế hoạch là trong vòng 2 năm tiếp theo, Wildlife sẽ sử dụng 200 triệu USD để biến mình thành nơi tuyệt vời nhất trên thế giới cho các nhà thiết kế game”, ông nhấn mạnh.

Được thành lập vào năm 2011 ở São Paulo (Brazil), Wildlife hiện đã có các văn phòng đặt ở Mỹ, Argentina và Ireland. Studio này nằm trong nhóm 10 nhà phát triển game mobile lớn nhất trên thế giới với đội ngũ khoảng 700 nhân viên.

Phương Nguyễn (Vietnamnet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.