Một đại gia độc thân giàu có người Serbia đã quyết định lên mạng tìm vợ bằng cách đăng ảnh biệt thự mạ vàng xa hoa và ảnh bản thân mặc áo choàng tắm màu hồng.

Hàng chục tấm ảnh gắn kèm quảng cáo tìm vợ đã được đại gia trung niên có tên Don Milisav Juan Gonzales Brzi đưa lên mạng. Đại gia độc thân này xuất hiện trong nhiều tấm ảnh chụp ở các phòng với những trang phục khác nhau.

Ngoài chiếc áo tắm hồng, đại gia này còn mặc vét may đo, áo lông thú đắt tiền với mũ lưỡi trai hợp mốt và bộ đồ ngủ bằng lụa.

Các tấm ảnh cho thấy các căn phòng được trang trí với nội thất mạ vàng, tranh tường nghệ thuật và đèn chùm từ trên trần. Phòng tắm cũng được ghi cận cảnh và bạn gái/vợ tương lai của người này có thể thoải mái dùng toilet mạ vàng.

Dựa trên những tấm ảnh, dường như đại gia này vừa chuyển vào biệt thự đồ sộ này vì đồ đạc vẫn còn được bọc nguyên.

Hiện có ít thông tin về người này ngoại trừ việc ông ta cho biết năm nay 39 tuổi và đang sống ở St.Petersburg, Nga.

Trong quảng cáo đăng kèm ảnh, người độc thân này viết dòng chữ: "gửi tới tất cả những cô gái chưa chồng" và nói, đang tìm một phụ nữ trẻ, tuổi từ 16 tới 24, để sống cả đời bên cạnh ông ta cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong căn nhà ở St.Petersburg. Brzi cho biết, quan tâm tới mối quan hệ lâu dài hoặc kết hôn.

Các tấm ảnh bắt đầu được lưu truyền ở Serbia, Croatia và Bosnia từ vài tháng qua.

Hiện chưa rõ liệu đại gia Serbia này đã tìm được bạn đời chưa.

Hoài Linh (VietNamNet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.