12 giờ đêm nay, tức rạng sáng ngày 10/10 (theo giờ Việt Nam), Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt 2 chiếc iPhone mới. Sẽ có một mẫu 4.7 inch và một mẫu phablet 5.5 inch.

Chỉ còn vài giờ nữa, chiếc iPhone 6 của Apple sẽ chính thức ra mắt. Trước đó, nhiều tin đồn về mẫu 5,5 inch của iPhone 6 đã xuất hiện và gây tranh cãi trong giới công nghệ.

Nhiều tháng trước, nguồn tin từ ET cho biết iPhone 6 sẽ có tên gọi chính thức là iPhone Air. Nguyên nhân là do độ mỏng “phi thường” của sản phẩm.Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ gần đây tiết lộ rằng phiên bản iPhone 6 cỡ lớn với màn hình 5,5 inch mang tên iPhone 6L.


iPhone mới với màn hình 4,7 inch sẽ mang tên iPhone 6 và mẫu 5,5 inch sẽ được gọi là iPhone 6 Plus.

Mới đây, nguồn tin tại Nhật Bản xác nhận iPhone mới với màn hình 4,7 inch sẽ mang tên iPhone 6 và mẫu 5,5 inch sẽ được gọi là iPhone 6 Plus. Đây có thể là lần thứ hai hậu tố “Plus” được Apple sử dụng trong tên gọi các sản phẩm của mình, sau chiếc Mac Plus.

Theo một số thông tin khác, iPhone 6 Plus có thể sẽ có giao diện theo phong cách nằm ngang (Landscape), tương tự như trên iPad Air và iPad Mini 2. Nhà phát triển Steven Thoughton-Smith cho biết nếu độ phân giải của iOS được điều chỉnh với iPhone 6 cỡ lớn như tin đồn, các ứng dụng như Calendar sẽ hiển thị thành 2 cột khi ở chế độ Landscape.

Những tín đồ 'điên cuồng' với iPhone 6 nhất

Cả hai phiên bản iPhone sẽ có ba màu tương tự iPhone 5s là đen, trắng và vàng. Và theo thông tin mới được đăng tải trên trang chủ của nhà mạng China Mobile, tùy chọn dung lượng lưu trữ có thể sẽ là 16GB, 32GB, 64GB và 128GB. iPhone mới cũng sẽ có khả năng chống nước chống bụi. Nhà mạng này cũng khẳng định rằng, độ phân giải màn hình của iPhone 6 là 1134x750 pixel và tất cả các mẫu iPhone 6 đều sẽ được trang bị kính sapphire.

Ngọc Anh (Người đưa tin)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.