CafeLand - Hiệp Hội Doanh Nghiệp TP.HCM (HUBA) và Câu Lạc Bộ Bất Động Sản TP.HCM (HREC) lần đầu tiên đồng tổ chức Giải golf từ thiện tại sân golf Tân Sơn Nhất đã quyên góp hơn 2 tỷ đồng.

Giải có sự tham gia của 236 golfer là những doanh nhân thành viên của HREC cũng như HUBA, những thành viên của các CLB trực thuộc HUBA và các doanh nhân ngoài hội nhằm mở ra cầu nối xúc tiến hợp tác giữa các doanh nghiệp, liên kết hợp tác đem đến lợi ích thiết thực cho nhau, tạo ra những giá trị mới cho cộng đồng doanh nhân.

Bằng các hoạt động đấu giá hiện vật và quyên góp, giải Golf từ thiện HUBA & HREC 2020 đã thu về hơn 2 tỷ đồng để gây quỹ giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung thông qua việc xây cầu dân sinh, sửa chữa đường hư hỏng.

Được biết, trước khi giải đấu diễn ra, HREC đã kêu gọi hơn 500 triệu đồng tiền quyên góp và hơn 700 triệu đồng tiền tài trợ. Trong đêm trao giải đã đấu giá thành công nhiều vật phẩm giá trị đem về số tiền gần 1 tỷ đồng vào Quỹ từ thiện của CLB.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.