2 căn hộ chung cư, một căn tại tầng 29 tòa tháp B, tòa nhà Skycity, Láng Hạ, Hà Nội; một căn tại tòa nhà Pacific, Lý Thường Kiệt, Hà Nội được Dương Chí Dũng - Nguyên Chủ tịch HĐQT Vinalines mua cho bồ nhí có con riêng với mình.

Sáng 14.10, nguồn tin riêng của Lao Động xác nhận với PV Báo Lao Động về việc cơ quan này đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao (VKSNDTC) truy tố các bị can trong vụ án tham nhũng trong việc mua ụ nổi 83M tại Vinalines.

Theo đó, Dương Chí Dũng với tư cách là Chủ tịch HĐQT Vinalines đã cấu kết cùng với Mai Văn Phúc, TGĐ và các cá nhân khác làm cố ý làm trái trong việc đầu tư, tổ chức đấu thầu, thanh toán trong việc mua ụ nổi 83M, gây thiệt hại cho nhà nước gần 400 tỷ đồng. Trong vụ án này, Dương Chí Dũng đã chỉ đạo các đồng phạm nâng khống số tiền mua ụ nổi để tham ô 1,6 triệu USD.

Lần theo số tiền này, cơ quan điều tra phát hiện Dương Chí Dũng đã sử dụng số tiền tham ô để mua cho “bồ nhí”, người đã có con riêng với Dương Chí Dũng, 2 căn hộ chung cư, một căn tại tầng 29 tòa tháp B, tòa nhà Skycity, Láng Hạ, Hà Nội; một căn tại tòa nhà Pacific, Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Theo Lao động

Theo Lao động
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Bộ Giao thông giục Vinalines bán ụ nổi tai tiếng

    Bộ Giao thông giục Vinalines bán ụ nổi tai tiếng

    19/03/2016 10:34 AM

    Cơ quan quản lý đồng ý về chủ trương để Tổng công ty Hàng hải Việt Nam bán đấu giá nguyên trạng ụ nổi 83M và yêu cầu khẩn trương thực hiện.

  • Vinalines đề xuất nhượng bán ụ nổi 83M với mức giá "rẻ như bèo"

    Vinalines đề xuất nhượng bán ụ nổi 83M với mức giá "rẻ như bèo"

    25/02/2016 1:48 PM

    Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) vừa có văn bản đề xuất gửi Bộ Giao thông Vận tải về việc xin nhượng bán nguyên trạng ụ nổi 83M của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sửa chữa tàu biển Vinalines (VNLSY) với mức giá 34,8 tỷ đồng.

  • Vinalines rút vốn khỏi hàng loạt cảng biển

    Vinalines rút vốn khỏi hàng loạt cảng biển

    20/01/2016 1:39 PM

    Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến chỉ đạo về phương án điều chỉnh tỷ lệ cổ phần của Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) nắm giữ tại các cảng biển sau cổ phần hóa.

  • “Vietnam Airlines, Vinalines sẽ phải niêm yết sau cổ phần hóa”

    “Vietnam Airlines, Vinalines sẽ phải niêm yết sau cổ phần hóa”

    05/05/2015 1:33 PM

    Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT), ông Nguyễn Hồng Trường, cho biết bộ đang trình Thủ tướng Chính phủ cho phép thực hiện thí điểm với doanh nghiệp nhà nước sau cổ phần hóa, nếu đủ điều kiện sẽ niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán mà không qua sàn Upcom.

  • Tập đoàn của Bầu Hiển muốn mua Cảng Quảng Ninh

    Tập đoàn của Bầu Hiển muốn mua Cảng Quảng Ninh

    04/02/2015 11:25 AM

    Tập đoàn T&T của ông Đỗ Quang Hiển là cái tên đầu tiên bày tỏ tham vọng muốn thay thế Nhà nước nắm giữ toàn bộ cổ phần tại cảng lớn thứ hai miền Bắc.

  • Vinalines chính thức thua vụ kiện 3 triệu USD

    Vinalines chính thức thua vụ kiện 3 triệu USD

    13/10/2014 9:41 PM

    Kiến nghị của Tổng công ty Hàng hải về việc hủy phán quyết của Hội đồng trọng tài quốc tế trong vụ thua kiện đối tác Hàn Quốc vừa bị Tòa án bác bỏ.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.