Giới truyền thông vừa tiết lộ rằng, hãng đối tác sản xuất lâu năm của BlackBerry là Jabil Circuit đang nỗ lực tìm cách...chấm dứt mối quan hệ với hãng công nghệ Canada.

BlackBerry chính là khách hàng lớn thứ 2 của Jabil Circuit, chỉ sau Apple. (Nguồn: topnews.in)

Đây là thông tin tiêu cực mới nhất liên quan tới BlackBerry, sau hàng loạt tin tức "bán mình" trong thời gian qua.

Nguyên nhân khiến Jabil Circuit đi tới quyết định nói trên là do sức tiêu thụ sản phẩm quá nghèo nàn của BlackBerry trong vài quý trở lại đây, làm cho công ty sản xuất đối tác gặp khó khăn đáng kể.

Trong cuộc trò chuyện với giới phân tích, Giám đốc điều hành Mark Mondello của Jabil Circuit đã nói rằng họ đang đối mặt với quyết định "đau đầu" là tách rời BlackBerry và hiện hai bên vẫn đang thảo luận với nhau để đi tới một cái kết rõ ràng.

Trên thực tế, BlackBerry chính là khách hàng lớn thứ 2 của Jabil Circuit, chỉ sau Apple, do vậy chia tay hãng công nghệ Canada chắc chắn là một việc rất khó khăn đối với Jabil Circuit, song với tình trạng hiện tại thì công ty này chẳng thể làm gì khác./.

Văn Hưng (Vietnam+)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.