CafeLand - Họ là những doanh nhân thành công nhưng mang trong mình máu nghệ sĩ cháy bỏng. Âm nhạc đối với họ như là đứa con tinh thần, là nơi đi về những lúc căng thẳng trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Trần Trọng Quốc Khanh

Trần Trọng Quốc Khanh là người đứng đầu Trung tâm Vàng Ngân hàng Á Châu (ACB). Ông từng nhiều phen “lên cơn co giật” trước những nhảy múa của thị trường vàng trong thời gian qua. Nhưng nhờ thú vui sáng tác nhạc và chơi đàn ghi ta đã gúp ông điều tiết “thần kinh” để làm tốt hơn công việc kinh doanh. Đối với ông âm nhạc là thú vui giải trí duy nhất trong cuộc sống và số lượng những nhạc phẩm do ông sáng tác đến nay có thể làm đủ 5 album nhạc.

Trang Nhung

Trang Nhung đang là Giám đốc điều hành của Công ty Cổ phần Appollo, chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm về trang thiết bị vệ sinh, nội thất mang thương hiệu Appollo trên toàn lãnh thổ Đông Dương. Nhưng Khi nhắc đến Trang Nhung, người ta thường nhớ đến cô với những ca khúc mang âm hưởng dân ca trữ tình, sâu lắng. Ít ai ngờ được rằng, ngoài vai trò là một ca sĩ, diễn viên, cô cũng là một doanh nhân thành đạt.

Lê Chí Hiếu

Lê Chí Hiếu là Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty phát triển Nhà Thủ Đức. Là doanh nhân có tiếng tăm trong giới bất động sản, Lê Chí Hiếu còn được mọi người biết đến với vai trò một nghệ sĩ.

Ông là người học sâu, biết rộng vì thế một số ca khúc của ông được viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Ông thường mở đầu những cuộc vui bằng cách ôm đàn hát những ca khúc của mình. Âm nhạc không những mang ông gần gũi hơn với bạn bè, đồng nghiệp mà còn gúp ông dễ tiếp cận với đối tác trong kinh doanh. Đặc biệt hơn khi sáng tác nhạc đó những khoảng thời gian thanh thản nhất của người làm kinh doanh như ông.

Phùng Tuấn Hà

Phùng Tuấn Hà là Tổng giám đốc của Công ty Tổng Công ty Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí – Petrosetco. Nếu bạn gọi đến Petrosetco bạn sẽ nghe được một đoạn của bài hát “Petrosetco, Chặng đường vinh quang” chắc nhiều người sẽ không nghĩ do Tổng Giám đốc Phùng Tuấn Hà sáng tác. Các tác phẩn của ông được mọi người yêu thích và không ít người đã gọi ông là nhạc sĩ, thế nhưng nói một cách chính xác thì ông là một doanh nhân có tâm hồn nghệ sĩ. Đối với ông âm nhạc gúp ông tìm lại được chính mình sau những cuộc chiến trên thương trường.

Đào Đức Nghĩa

Đào Đức Nghĩa là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Cotec Group. Mọi người thường nghĩ đến ông như một doanh nhân đa tài, làm CEO của một tập đoàn lớn, làm MC dẫn chương trình và đặc biệt là làm ca sĩ. Tính đến nay ông đã phát hành trên thị trường được 3 CD về dòng nhạc nhẹ. Đối với ông âm nhạc là người bạn gúp ông yêu đời hơn và làm cho cuộc sống tinh thần thêm phong phú.

ML (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Doanh nhân và Nghệ sĩ

    Doanh nhân và Nghệ sĩ

    18/08/2012 9:39 AM

    CafeLand - Họ là những doanh nhân thành công nhưng mang trong mình máu nghệ sĩ cháy bỏng. Âm nhạc đối với họ như là đứa con tinh thần, là nơi đi về những lúc căng thẳng trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.