CafeLand - Ngôi sao nhạc rap Diddy Combs 43 tuổi là một trong những ngôi sao đầu tiên biết tận dụng hình ảnh của mình để làm thương hiệu.

Khi sự nghiệp âm nhạc mình đang nở rộ Diddy đã ký hợp đồng với Công ty Diageo để trở thành Giám đốc Nhãn hàng và Giám đốc Marketing của Hãng. Việc đưa ngôi sao nhạc rap này vào vị trí Giám đốc Marketing đã tạo ra một sự thay đổi lớn trong lợi nhuận của Hãng. Doanh số bán đã tăng 600% kể từ khi có Diddy.

Thành công của thương vụ hợp tác giữa Diddy với Diageo đã được đưa ra mổ xẻ để tìm hiểu vai trò của người nổi tiếng trong việc làm tăng sức hút của một thương hiệu. Theo nhiều chuyên gia cho rằng khi Diddy trở thành Giám đốc Marketing thì bất kỳ hoạt động marketing nào tung ra cũng khiến cho người tiêu dùng cảm thấy đáng tin cậy. Bởi lẽ, Diddy đã can thiệp trực tiếp vào chiến lược marketing và có cách tiếp cận sáng tạo. Và có lẽ đó chính là là lý do ngày càng có nhiều thương hiệu muốn thiết lập mối quan hệ trực tiếp với người nổi tiếng, vì nó khác hoàn toàn với việc trả tiền để họ xuất hiện trên một mẫu quảng cáo.

Ngoài ra Diddy Combs còn đầu tư một số nhãn hàng như vodka Ciroc, nhãn hàng quần áo Sean John, một kênh truyền hình cáp, trung tâm sản xuất âm nhạc… nhờ những danh mục đầu tư đa dạng mà Forbes ước tính năm ngoái nghệ sĩ này kiếm được 50 triệu USD

Ước tính giá trị tài sản của ông khoảng 580 triệu USD con số này đã giúp ông trở thành một trong những nghệ sĩ giàu nhất thế giới. Tuy nhiên, Diddy Combs đã nói với các fan của mình rằng ông không có 580 triệu USD trong các ngân hàng, mà hầu hết các tài sản của ông gắn liền với cổ phần trong các doanh nghiệp.

Có lẽ không ai biết chính xác số tiền Diddy Combs có là bao nhiêu nhưng nhìn tốc độ kiếm tiền chóng mặt như thế thì chẳng bao lâu ông sẽ gia nhập đội ngũ 400 tỷ phú của Mỹ.

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.