Công ty Toilet Paper Man tại Australia dự định sản xuất 3 cuộn giấy vệ sinh dát 22 carat vàng, được bán với giá 1,6 triệu USD/cuộn.

Cuộn giấy vệ sinh giá 1,6 triệu USD

Trên webiste chính thức của công ty, Toilet Paper Man khẳng định cuộn giấy vệ sinh làm từ nguyên liệu vàng sẽ trở thành "vật dụng vệ sinh cá nhân xa xỉ nhất trên thế giới và đảm bảo 100% tiện ích cũng như an toàn cho người sử dụng".

Theo tờ International Business Times, khi mua cuộn giấy vệ sinh xa xỉ này, khách hàng còn được tặng kèm một chai rượu sâm panh. Hiện nay, Toilet Paper Man - công ty vốn cung cấp các vật dụng trong gia đình như túi đựng rác và nước giặt, mới chỉ tung ra thị trường một cuộn giấy vệ sinh dát vàng.

Hiện không rõ, liệu công ty bán hàng trực tuyến này có ý định sản xuất tiếp 2 cuộn giấy vệ sinh đắt tiền như trên hay không do cuộn giấy hiện tại chưa có khách hàng mua.

Cuộn giấy vệ sinh dát vàng tại Australia tương thích với chiếc bồn cầu làm từ nguyên liệu vàng được giới thiệu tại thành phố Hải Khẩu, Trung Quốc vào năm 2011, với giá bán 1,28 triệu Nhân dân tệ (260.000 USD).

Tần Khanh (Infonet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.