Hàng loạt nữ bồi bàn mặc đồng phục khoe thân chính là giải pháp được các nhà hàng thi nhau áp dụng với hy vọng sẽ giúp lôi kéo thêm khách hàng.

Twin Peaks chỉ là một trong số các nhà hàng được biết đến với tên gọi Breastaurant - nhà hàng khoe ngực đang mọc lên như nấm tại Mỹ. Chủ của nhà hàng, ông Randy DeWitt khẳng định từ khi có những nữ bồi bàn xinh đẹp này, doanh thu của nhà hàng cũng tăng đáng kể.

Những bữa ăn thân mật cùng điểm nhấn gợi cảm khiến những khách hàng đến với nhà hàng của ông luôn cảm nhận được sự đặc biệt và họ luôn quay lại khi có cơ hội. Randy cho biết, phương châm kinh doanh của nhà hàng là khiến bản năng của con người thỏa mãn trước khi thỏa mãn cái dạ dày.

Các cô bồi bàn trong trang phục của nhà hàng

Kiểu nhà hàng này lần đầu tiên xuất hiện ở Mỹ vào thập niên 1980 của thế kỷ trước. Sau một thời gian gián đoạn, những năm gần đây, nó lại dần phổ biến trở lại ở Mỹ. Thay vì chỉ hướng tới sự khiêu khích như trước đây, hiện, các nhà hàng kiểu breastaurant đều chú trọng phát triển với những phong cách và thực đơn riêng hết sức phong phú và hấp dẫn.

Theo thống kê của Technomic - một hãng nghiên cứu về ngành công nghiệp thực phẩm ở Mỹ, hệ thống ba nhà hàng breastaurant hàng đầu ở Mỹ đã có doanh thu tăng hơn 30% ở tại mỗi nhà hàng vào năm ngoái. Chuyên gia phân tích Darren Tristano của Technomic nhận định, giới trẻ hiện nay muốn khám phá những địa điểm mới mà trước đây bố mẹ họ chưa từng đưa họ đến và kiểu nhà hàng như breastaurant là lựa chọn được nhiều người yêu thích.

Tovan Adams, kỹ sư điện là một điển hình cho những người thích khám phá những điều mới lạ. Anh thường xuyên đến một nhà hàng kiểu breastaurant có tên gọi Titled Kilt & Eatery ở bang Arizona. Tại nhà hàng này, các nữ bồi bàn mặc đồng phục là váy ngắn và áo lót phù hợp với phong cách Celtic của nhà hàng. Anh cho biết, anh đến với nhà hàng bởi thực đơn phong phú ở đây. Trong khi đó, Marmolejo, một thực khách khác lại nói rằng anh quan tâm tới các cô gái khiêu gợi bên cạnh món ăn và giá cả.

Dù các nhà hàng kiểu breastaurant rất được lòng những thực khách nam giới nhưng nó luôn là tâm điểm của sự chỉ trích. Bà Mona Lisa Wallace, chủ tịch của Hội phụ nữ Mỹ ở San Francisco cho biết nếu các nhà hàng kiểu này chỉ là địa điểm của riêng người lớn thì hoàn toàn không có vấn đề gì. Tuy nhiên, các nhà hàng đã đi quá giới hạn khi để trẻ em tới nhà hàng và thậm chí có những cử chỉ thân mật với các nữ tiếp viên ở đây.

Đáp lại những cáo buộc này, ông Rod Lynch, chủ tịch của hệ thống Tilted Kilt đã nói rằng ông cảm thấy “bị xúc phạm khi nhiều người cho rằng sự thành công của hệ thống nhà hàng này chỉ hoàn toàn dựa trên yếu tố khiêu gợi”. Ông khẳng định rằng những khách hàng của mình (đa số là đàn ông với độ tuổi trung bình là 36) tìm đến với nhà hàng này không chỉ bởi các cô phục vụ mà còn bởi những yếu tố tự thân.

“Nếu chỉ dựa vào những cô gái khoe ngực, liệu Tilted Kilt có thể thu về 124 triệu USD mỗi năm và phát triển hệ thống lên đến 94 cửa hàng trên khắp nước Mỹ” – Rod phản pháo.

Nhà hàng kiểu breastaurant đầu tiên được mở ở Florida, Mỹ vào năm 1983 có tên gọi Hooters với những nữ bồi bàn mặc trang phục thể thao là những chiếc quần sooc màu cam và chiếc áo ôm ngực màu trắng. Sau khi mở, nhà hàng phát triển một cách nhanh chóng và liên tục mở ra hệ thống nhà hàng con. Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, những năm gần đây, việc kinh doanh của nhà hàng cũng đang gặp nhiều khó khăn. Năm ngoái, một nhóm những nhà đầu tư tư nhân đã mua hệ thống 365 nhà hàng của Hooters với hi vọng sẽ đưa nó trở lại thời hoàng kim.
Theo Người Đưa Tin
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.