Nay thì Diet Coke in hẳn ra 2 triệu mẫu thiết kế chai riêng biệt cho từng cá nhân và thế là thành công mỹ mãn.
Coca-Coca Israel đã thực hiện chiến dịch này với sự hỗ trợ từ Gefen Team, Q Digital và HP Indigo.
Trong đó, công nghệ in Indigo đã giúp Coke giải quyết ổn thỏa những thách thức của chiến dịch "Share a Coke" khi mà chiến dịch lần đầu tiên được tung ra tại Úc vào năm 2011. Diet Coke đã áp dụng một kỹ thuật đặc biệt cùng công nghệ thiết kế độc đáo phối trộn màu vô cùng bắt mắt để tạo ra hàng triệu thiết kế được sản xuất ra một cách tự động nhưng vẫn đảm bảo được tính duy nhất, sáng tạo, độc đáo.
Các sản phẩm này nhắn nhủ rằng "Những người yêu thích Diet Coke ơi ! Bạn chính là những người vô cùng đặc biệt vì những chai Coke này làm ra chỉ để dành riêng cho bạn" Alon Zamir, vice president marketing của Coca-Cola Israel cho biết.
Công nghệ in Indigo đã giúp Coke giải quyết ổn thỏa chiến dịch Share a Coke ở Úc.
Nét độc đáo này còn được phát huy tối đa qua cách triển khai các chiến dịch quảng cáo với vô vàn hàng trăm biển quảng cáo thiết kế không trùng lặp, đẹp mắt không cái nào giống cái nào cũng như các mẹo kinh doanh chớp thời cơ như : áo thun, túi xách và hàng hóa khác có in hình thiết kế chai vô cùng vui nhộn, đẹp mắt, trẻ trung, mang đậm nét cá tính của riêng bạn.
Tinh túy của chiến dịch "Share a Coke" là làm cho mọi người cảm thấy rằng mình thật sự là duy nhất, khác biệt vì cái tên của bạn thực sự không phải là duy nhất đối với mọi người. Và một điều chắc chắn nữa là là tính cá nhân hóa của 250 cái tên không thể nào so bì nổi với tính cá nhân hóa của 2 triệu chai Coke.
Ý tưởng của Diet Coke đã chiến thắng, thiết kế trên cả tuyệt vời, đứng top của top – kể cả khi nó không tạo ra được độ lan tỏa như các chiến dịch trước đó.
-
Tỷ phú giàu bậc nhất Trung Quốc Chung Thiểm Thiểm: Từ thợ xây ít học thành bậc thầy marketing
26/09/2021 2:30 PMÔng Chung Thiểm Thiểm khiến các đồng nghiệp trong giới phải ngưỡng mộ về sự nỗ lực không ngừng cũng như các chiến lược marketing đặc biệt.
-
Hành trình khởi nghiệp của “phù thủy” marketing sản phẩm Jack Dorsey
29/03/2021 9:30 AMTỷ phú Jack Dorsey là một trong những CEO khởi nghiệp thành công từ ngành công nghệ và có sức ảnh hưởng nhất thế giới.
-
Phó Chủ tịch Grab kể chuyện Marketing: Từ thuở 0 đồng vừa làm PG, người mẫu kiêm thiết kế quảng cáo cho Grab đến thời trở thành siêu kì lân hàng đầu Đông Nam Á
22/09/2020 1:34 PMNgười phụ nữ trong ảnh chiến dịch quảng cáo Grab bên dưới là Cheryl Goh - Phó Chủ tịch phụ trách Marketing của Grab. Khi làm việc cho một startup, bạn sẽ tự biên nội dung, tự thiết kế quảng cáo, và xuất hiện trên quảng cáo đó thay người mẫu bởi công ty không đủ tiền thuê người...
-
8 xu hướng sống còn của digital marketing ở Việt Nam trong năm 2020
10/03/2020 3:05 PMĐầu năm chúng ta thử cùng nhau điểm qua những xu hướng digital quan trọng nhất trong năm 2020 này ở thị trường Việt Nam.
-
30 giây - 950 triệu đồng liệu có đáng?
11/12/2019 10:58 AMCó lẽ câu hỏi mà rất nhiều người từ lâu đã tự hỏi trong đầu rằng, liệu chi phí quảng cáo đắt đỏ như thế có hiệu quả không, và nếu có thì hiệu quả ở mức bao nhiêu?
-
Chiến lược marketing cho startup
09/12/2019 10:21 AMChiến lược marketing dưới đây sẽ giúp các startup có đủ nguồn vốn đầu tư – một trong những thử thách được coi là sống còn đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp.