Đứng đầu trong danh sách các tỷ phú giàu nhất Singapore theo xếp hạng của Forbes là 2 ông trùm bất động sản Robert và Philip Ng, với tổng tài sản lên đến 12,8 tỷ USD.

Robert và Philip Ng, tổng tài sản ước đạt 12,8 tỉ USD: Hai người này sở hữu tập đoàn khách sạn, siêu thị Far East Organization và Sino Land. Họ đã thêm 2,2 tỷ USD vào gia sản của mình nhờ bỏ tiền đầu tư mở rộng đế chế bất động sản tại Australia. Tính đến thời điểm tháng 7.2014, tài sản chung của hai anh em đạt 12,8 tỷ USD.

Kwek Leng Beng với 7,8 tỷ USD: Chủ tịch công ty phát triển bất động sản City Developments và gia đình vẫn giữ vị trí số 2 trong danh sách, với tổng tài sản 7,8 tỷ USD, tăng lên từ 7,1 tỷ USD trong năm 2013.

Gia đình Khoo, chủ sở hữu tập đoàn khách sạn Goodwood đã thêm 300 triệu USD vào gia sản xếp vị trí thứ ba với tài sản 7 tỷ USD.

Tỷ phú Wee Cho Yaw

và anh em nhà Kwee đứng thứ 4 và 5 trong danh sách với số tài sản lần lượt 6,2 tỷ USD và 6 tỷ USD.

Eduardo Saverin- người đồng sáng lập ra facebook xếp vị trí thứ 6. Vị tỷ phú trẻ cũng chứng kiến gia sản tăng thêm 1,6 tỷ USD, lên 4,2 tỷ USD, nhờ cổ phiếu công ty tăng giá.

Ông trùm ngành sơn Goh Cheng Liang của Tập đoàn Wuthelam (Singapore) xếp vị trí thứ 7 với khối lượng tài sản đạt 3,2 tỷ USD.

Tỷ phú Richard Chandler, người hiện đang sở hữu khối tài sản lên đến 3 tỷ USD xếp vị trí thứ 8. Theo Forbes, ông được biết đến như là một nhà đầu tư kì cựu với những thương vụ đầu tư siêu lợi nhuận và triết lý đầu tư sáng tạo.

Xếp thứ 9 là Peter Lim với tài sản trị giá 2,5 tỷ USD. Hồi tháng 10 năm nay, tỷ phú người Singapore này đã trở thành chủ sở hữu nước ngoài đầu tiên trong lịch sử 95 năm của CLB Valencia.

Hiện xếp thứ 10 trong danh sách là ông Kuok Khoon Hong với 2,4 tỷ USD.
Phương Ánh (Lao động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.