Trong bài phỏng vấn với AllThingsD, Jeff Bezos cho hay họ đang ấp ủ những ý tưởng sản phẩm thú vị, nhưng người dùng sẽ phải đợi tới năm 2013.

Tin đồn Amazon gia nhập thị trường smartphone đã xuất hiện khá lâu. Thông tin này một lần nữa rộ lên tuần trước khiến người ta mong đợi một điện thoại mang thương hiệu Kindle sẽ trình làng trong buổi họp báo của Amazon diễn ra ngày 6/9.

Tuy nhiên, hãng thương mại điện tử lớn nhất thế giới đã chỉ giới thiệu Kindle và Kindle Fire thế hệ mới. Có ý kiến cho rằng do smartphone chưa hoàn thiện nên Amazon sẽ tổ chức một sự kiện riêng cho điện thoại vào dịp khác.

Smartphone mang thương hiệu Kindle là một trong những điện thoại được chờ đợi nhất.

Nhà báo Tricia Duryee đã hỏi Jeff Bezos: "Ông có thể nói về kế hoạch mở rộng lộ trình sản phẩm ngoài những thiết bị đã công bố tuần này?". CEO của Amazon trả lời: "Tôi không thể chia sẻ kế hoạch tương lai, nhưng chúng tôi có một vài ý tưởng về những gì chúng tôi có khả năng thực hiện. Không phải bây giờ mà là năm tới. Chúng tôi có một số thứ khác mà hy vọng mọi người sẽ thích. Tuy nhiên, giờ vẫn còn quá sớm để nói về chúng".

Câu trả lời của Bezos khiến nhiều người tin sản phẩm thú vị mà ông đề cập tới chính là smartphone và nó sẽ được giới thiệu ngay trong năm 2013.

Theo Châu An (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Amazon