Tỷ phú George Soros, nhà tài trợ của Global Witness - tổ chức từng tố HAGL phạm pháp gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua - sẽ làm đám cưới.

Nhà đầu tư George Soros và người tình Tamiko Bolton đang chuẩn bị cho đám cưới của họ. Theo Forbes, tỷ phú Soros hiện có số tài sản 19,2 tỷ USD và là người giàu thứ 30 thế giới. Tỷ phú Soros (82 tuổi) và Bolton (41 tuổi) vừa in 1.000 thiệp cưới cho đám cưới sắp tới của cặp đôi này, một nguồn tin cho hay.

Soros đã công bố tin vui này với gia đình và bạn bè trong bữa tiệc mừng sinh nhật tại biệt thự của ông ở Southampton, Long Island (Mỹ) hồi tháng 8 năm ngoái.

Soros cầu hôn bạn gái bằng một viên kim cương Graff cỡ lớn.
Vợ sắp cưới của ông, Tamiko Balton, là một nhà tư vấn về giáo dục và chăm sóc sức khoẻ. Cô quản lý một công ty kinh doanh vitamin và chương trình dạy Yoga trực tuyến.

Cặp đôi gặp nhau tại một buổi tiệc trưa năm 2008 tại New York. Cả hai vẫn duy trì mối quan hệ kín tiếng và lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng là hồi tháng 5/2012. Soros đã cầu hôn bạn gái bằng một viên kim cương Graff cỡ bự.

Soros sẽ tổ chức lễ cưới với người vợ ba này với tiêu chí không xa hoa, tốn kém. Tiền bạc sẽ được sử dụng đúng mục đích: cô dâu Bolton sẽ chỉ sử dụng các dịch vụ của các nhà cung cấp địa phương, nơi đám cưới diễn ra quanh khu vực thành phố New York. Tất cả thực phẩm sẽ được mang thẳng từ trang trại đến bàn ăn và hoa cưới được dùng là những bông hoa theo đúng mùa vụ chứ không phải chuyển đến từ nơi nào khác.

Openhouse Gallery - nơi sẽ diễn ra tiệc cưới của cặp đôi giàu có này.

Ông Soros rất tình cảm bên người bạn gái kém nửa tuổi mình.
Một nguồn tin khác cho hay, lễ cưới sẽ tràn ngập màu sắc. Hai tuần trước, người lập kế hoạch cho đám cưới của Bolton đã ngồi lại với các trợ lý tại Openhouse Gallery ở đường Mulberry, nơi thường tổ chức các sự kiện cho khoảng 250 khách mời. Họ cũng xem các người mẫu trình diện các mẫu quần áo khác nhau.

"Đó là một buổi trình diễn đầy đủ các trang phục để người lập kế hoạch có thể quyết định trang phục dành cho các nhân viên mặc ở lễ cưới", theo nguồn tin trên.

Bộ đôi giàu có này đề nghị các khách mời thay việc tặng quà cưới bằng hoạt động quyên góp từ thiện cho 4 tổ chức mà Soros và Bolton lựa chọn.
Bốn tổ chức đó là Học viện Khiêu vũ quốc gia (National Dance Institute) có cơ sở ở New York; Tổ chức cho trẻ em nghèo vùng Harlem (Harlem Children’s Zone); Hiệp hội Kế hoạch gia đình Mỹ (Planned Parenthood Federation of America) và tổ chức quyền con người Global Witness.

Susan Weber Soros (phải) - vợ hai của tỷ phú đa tình Soros.

Với Tamiko Bolton, đây là cuộc hôn nhân lần thứ hai và với Soros là cuộc hôn nhân lần thứ 3. Soros đã có 5 người con từ 2 cuộc hôn nhân trước với vợ đầu Annaliese Witschak (chia tay năm 1983) và vợ hai Susan Weber Soros (ly hôn năm 2005).

Ông Soros và bạn gái cũ Adriana Ferreyr.

Ông Soros từng vướng vào một vụ kiện của người bạn gái cũ Adriana Ferreyr. Cô này buộc tội ông đã hai lần thất hứa trong việc mua cho cô một căn hộ. Cô kiện lên toà án tối cao ở Manhattan (Mỹ) để đòi bồi thường 50 triệu USD về những tổn thất tinh thần.

Ferreyr cho biết, Soros đã hứa tặng cô một căn hộ trị giá 1,9 triệu USD, tuy nhiên sau đó tỉ phú này lại tặng nó cho một người phụ nữ khác. Ferreyr cũng đã kiện Soros về những tổn thất và đau buồn về mặt tình cảm mà ông đã gây ra cho cô. Cô buộc tội ông Soros đã tát vào mặt và bóp cổ cô. Tuy nhiên, luật sư của Soros bác bỏ những cáo buộc trên, đặc biệt là về vụ đánh đập mà cô Ferreyr đã nêu ra.

Nguyên Thảo (Kiến thức)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.