Trên trang cá nhân, Chủ tịch Nguyễn Tử Quảng chia sẻ mẫu tai nghe không dây mới của Bkav sẽ tích hợp công nghệ chống ồn chủ động Hybrid ANC.

"Chúc mừng team Audio đã nghiên cứu thành công công nghệ chống ồn chủ động Hybrid ANC, cho tai nghe không dây, sử dụng chipset của Qualcomm. Công nghệ này sẽ được trang bị cho tai nghe không dây AirB phiên bản cao cấp", ông Nguyễn Tử Quảng , Chủ tịch Bkav viết.

Chủ tịch Bkav khẳng định Bkav sẽ là một trong những đơn vị đầu tiên trên thế giới, sản xuất tai nghe không dây cao cấp nhất sử dụng chipset của Qualcomm.

AirB của Bkav được ông Quảng chia sẻ trên trang cá nhân.  Ảnh: Bkav.

AirB của Bkav được ông Quảng chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Bkav.

Ông nói rằng khi ra mắt Bphone B86, ông có nhắc đến AirB với dự định có mặt trên thị trường ngay sau đó, khoảng tháng 7/2020. Tuy nhiên kế hoạch thay đổi, Bkav muốn phát triển hai phiên bản thường và cao cấp, thay vì một phiên bản như dự định ban đầu.

Cũng theo ông Quảng, AirB chưa có mặt trên thị trường như dự định ban đầu của Bkav, vì quá trình nghiên cứu công nghệ Chống ồn chủ động Hybrid ANC cho phiên bản cao cấp gặp nhiều khó khăn. Nhưng hiện với thành công của team Audio, hứa hẹn thị trường sẽ có những chiếc AirB cao cấp nhất trong thời gian tới.

"Tôi sẽ thường xuyên cập nhật về quá trình nghiên cứu, sản xuất này tới các bạn", CEO Nguyễn Tử Quảng khẳng định.

AirB được ông Nguyễn Tử Quảng giới thiệu vào thời điểm ra mắt Bphone B86. Ảnh: Bkav

Thời điểm dự án sản xuất tai nghe không dây thế hệ đầu tiên được công bố, Bkav cho biết AirB có 2 phiên bản, với tên mã "E01A" và "E01B". Trong đó, "E01A" là mẫu phổ thông dùng chip QCC3026, còn "E01B" cao cấp hơn có thêm chống ồn chủ động (ANC), Bluetooth 5.1 và hỗ trợ sạc không dây.

AirB có ngoại hình khá giống AirPods Pro. Thiết bị có tên sản phẩm và đèn LED màu xanh báo tình trạng pin.

Trên website, Bkav đang cập nhật trạng thái tai nghe không dây AirB "Sắp ra mắt". Tuy nhiên, ngày cụ thể chưa được thông báo.

Xem thêm bài viết về: Nguyễn Tử Quảng
Quốc Huy (Phụ Nữ Mới)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.