Diễn viên, người mẫu, MC điển trai Bình Minh khai trương quán hủ tiếu bò viên Chú Tư Già tại TP HCM. Một trong những lý do khiến anh mở quán ăn bình dân này là vì mê hủ tiếu bò viên từ thời mới vào Sài Gòn lập nghiệp

Trong một lần chia sẻ với phóng viên Báo Người Lao Động, Bình Minh từng nói: “Những ngày đầu vào Sài Gòn, cuộc sống của tôi rất chật vật. Tôi ở nhà thuê, thường xuyên đi xe ôm để chạy sô diễn kiếm tiền trang trải cuộc sống tạm bợ. Tôi từng ăn mì gói thay cơm. Hủ tiếu vỉa hè cũng là món ăn quen thuộc mỗi khi tôi không đủ tiền ăn cơm. Lâu dần khiến tôi trở thành “fan ruột” của món ăn này”.

Bình Minh trổ tài vào bếp

Nói về quyết định mở quán ăn hủ tiếu, anh nói thêm: “Tôi quyết định mở nhà hàng ngay giữa trung tâm thành phố nhưng với giá cả rất phải chăng để những người yêu quí mình cùng thưởng thức. Thật ra, hủ tiếu bò viên Chú Tư Già đã nổi tiếng rất lâu nhờ vào những bí quyết đặc biệt không nơi nào có được. Tôi đã dành 1 năm để tìm hiểu những bí quyết này và quyết định mua lại nó để kinh doanh. May mắn, chủ thương hiệu Chú Tư Già cũng chính là khán giả hâm mộ và yêu quý tôi nên chú đã truyền hết mọi bí quyết để tôi có thể mang đến món ăn hấp dẫn nhất cho thực khách”.

Có một điều đặc biệt là người hợp tác với vợ chồng anh trong dự án này chính là vợ chồng người anh kết nghĩa lâu năm của Bình Minh. Đây là người từng cưu mang, hỗ trợ Bình Minh trong những ngày đầu lập nghiệp và cũng là đồng hương với Anh Thơ.

Ngoài kinh doanh, Bình Minh vẫn không quên vai trò của mình ở lĩnh vực MC và điện ảnh. Sắp tới, khán giả sẽ gặp anh trong phim điện ảnh Hiệp sĩ mù với hình tượng rất khác lạ.

Minh Nga.(NLĐ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.