Điểm đặc sắc nhất của bia đen Un, Kono Kuro là dùng những hạt cà phê lấy từ phân voi để chế biến. Giá đắt nhưng sản phẩm này bán hết sạch chỉ sau vài phút đăng thông tin.

Nhà máy bia Sankt Gallen trụ sở ở Kanagawa, Nhật vừa cho ra mắt loại bia màu đen, có sử dụng những hạt cà phê từ phân voi.

Bia Un, Kono Kuro có sử dụng cà phê được tạo ra từ phân voi.

Bia này chỉ có ở Nhật và nó được bán hết vèo trong vài phút, sau khi đăng thông tin quảng cáo trên website của công ty. Bia còn có tên gọi là Un, Kono Kuro, một cách chơi chữ trong tiếng Nhật, nghĩa là màu đen và làm từ phân.

Bia đen kết hợp với cà phê có mùa mạch nha hơn là hạt cà phê thật. Un, Kono Kuro sử dụng hạt cà phê lấy từ phân voi được sản xuất bởi Golden Triangle Elephant Foundation của Thái Lan. Loại cà phê này mang tên Black Ivory, sau khi voi ăn và thải ra sẽ được giá bán khoảng 104 USD cho 35gram.

Bia đen kết hợp cà phê có hương vị đậm đà.

Voi thu nạp khoảng 33kg hạt cà phê tươi mới thải ra theo đường tiêu hóa ứng với 1 kg thành phẩm. Các chi phí chăm sóc voi khiến giá cà phê Black Ivory quá đắt.

Bia đen thông thường sử dụng mạch nha rang đậm, vị đắng và mùi tương tự như cà phê rang. Khi có thêm thành phần cà phê vào bia, hương vị bia đen đậm đà hơn. Thường dư vị sau khi uống bia Un, Kono Kuro, người ta có cảm giác khoái chí khi đã thưởng thức loại bia lạ nhiều hơn là phù hợp.

Phương Mai (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Bia làm từ phân voi hút khách

    Bia làm từ phân voi hút khách

    23/04/2013 4:59 PM

    Điểm đặc sắc nhất của bia đen Un, Kono Kuro là dùng những hạt cà phê lấy từ phân voi để chế biến. Giá đắt nhưng sản phẩm này bán hết sạch chỉ sau vài phút đăng thông tin.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.