Ông Phạm Duy Hiếu, cựu CEO của VietABank mới bước qua tuổi 34 và là CEO trẻ nhất ngành ngân hàng.

Ông Phạm Duy Hiếu từng làm CEO của VietABank từ đầu năm nay

Ngày 7/8/2012, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) chính thức bổ nhiệm ông Phạm Duy Hiếu đảm nhận nhiệm vụ và quyền hạn của Tổng giám đốc sau khi ông Đặng Quang Minh xin từ nhiệm vì lý do cá nhân.

Ông Phạm Duy Hiếu từng có quá trình công tác và đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc phụ trách khối Khách hàng doanh nghiệp tại ABBank từ tháng 4/2011 tới tháng 12/2011. Với kinh nghiệm nhiều năm đảm nhiệm vị trí nhân sự cấp cao trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và am hiểu văn hóa ABBank, HĐQT ABBank tin tưởng ông Hiếu sẽ kế tục những người tiền nhiệm điều hành ABBank tiếp tục phát triển.

Năm 2012, nhằm triển khai chiến lược phát triển giai đoạn 2010 - 2020 và đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường, cùng định hướng tái cơ cấu toàn ngành của NHNN, ABBank đã và đang tiến hành kế hoạch tái cấu trúc hệ thống với sự tư vấn của Delloite. Hiện nay, ABBank đã hòan thành giai đoạn 1 của dự án, cùng với như thay đổi và bổ sung về nhân sự cấp cao trong Ban điều hành, HĐQT tin tưởng ABBank sẽ sớm ổn định và hoàn thành chỉ tiêu đề ra trong năm 2012.

Được biết, ông Hiếu sinh năm 1978, hiện là CEO trẻ nhất trong ngành ngân hàng.

Theo Đầu tư chứng khoán
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • CEO trẻ nhất ngành Ngân hàng trở lại vị trí Tổng giám đốc ABBANK

    CEO trẻ nhất ngành Ngân hàng trở lại vị trí Tổng giám đốc ABBANK

    10/08/2023 5:56 PM

    Từng biết đến là CEO trẻ nhất ngành Ngân hàng Việt Nam tại thời điểm được bổ nhiệm, sau khi trở thành CEO của VietABank và sau đó là ABBANK khi mới 34 tuổi, ông Phạm Duy Hiếu vừa trở lại vị trí Tổng giám đốc ABBANK sau 3 năm từ nhiệm.

  • Doanh nhân Phạm Duy Hiếu: Đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp bắt đầu từ đâu?

    Doanh nhân Phạm Duy Hiếu: Đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp bắt đầu từ đâu?

    05/12/2018 2:51 PM

    Với cái nhìn mới mẻ, độc đáo, Tổng giám đốc ABBank Phạm Duy Hiếu, Phó Chủ tịch Quỹ Startup Vietnam Foundation mang đến cho chúng ta không chỉ những kiến thức, bài học kinh nghiệm, mà cả những động lực mạnh mẽ, mới mẻ…, về một chủ đề khá cũ: Đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp.

  • Điều gì khiến các ngân hàng thay tướng?

    Điều gì khiến các ngân hàng thay tướng?

    08/05/2018 10:03 AM

    CafeLand – Đầu năm 2018, hàng loạt ngân hàng bước vào mùa đại hội cổ đông, đi với đó là những biến động ở mảng nhân sự cấp cao. Việc thay tướng hàng loạt cho thấy các ngân hàng đang có những hướng đi và chiến lược mới.

  • Cựu nữ tướng Vingroup trở thành Tổng giám đốc ABBank

    Cựu nữ tướng Vingroup trở thành Tổng giám đốc ABBank

    03/05/2018 11:03 AM

    CafeLand – Sau khi từ nhiệm vị trí Tổng giám đốc tập đoàn Vingroup, bà Dương Thị Mai Hoa đã được ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) đồng ý bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của ngân hàng này.

  • ABBank bổ nhiệm chủ tịch mới thay ông Vũ Văn Tiền

    ABBank bổ nhiệm chủ tịch mới thay ông Vũ Văn Tiền

    26/04/2018 10:28 AM

    CafeLand – Trong buổi Đại hội cổ đông thường niên 2018 của Ngân hàng An Bình (ABBank) vừa diễn ra ngày hôm qua, ông Đào Mạnh Kháng chính thức được bổ nhiệm làm Chủ tịch thay ông Vũ Văn Tiền.

  • ABBank công bố thay đổi nhân sự cấp cao

    ABBank công bố thay đổi nhân sự cấp cao

    05/05/2015 9:37 PM

    CafeLand - Theo tin từ Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank), kể từ ngày 04/05/2015, ông Cù Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc đảm nhận nhiệm vụ và quyền hạn của Tổng Giám đốc sau khi ông Phạm Duy Hiếu xin từ nhiệm vì lý do cá nhân.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.